fbpx
พาชม Land Rover Defender เวอร์ชั่นหุ้มเกราะ

พาชม Land Rover Defender เวอร์ชั่นหุ้มเกราะ ให้การปกป้องรอบคันในระดับ BR6

INKAS เปิดตัวผลงานล่าสุดหลังได้มีการจับ 2023 Land Rover Defender มาปรับแต่งใหม่จนเกิดเป็นรถหุ้มเกราะที่ให้การป้องกันแบบ 360 องศาจากอาวุธประเภทต่างๆ รวมถึงมีความสามารถในการทนต่อแรงระเบิดของระเบิดมือ DM51 สองลูกพร้อมกัน และที่สำคัญภายนอกนั้นแทบแยกไม่ออกจาก Defender รุ่นทั่วไป

ผู้ผลิตยานยนต์หุ้มเกราะจากแคนาดา มีเป้าหมายที่จะรักษารูปลักษณ์ที่โดดเด่นของรถ SUV เอาไว้ ในขณะที่ให้การปกป้องในระดับ CEN 1063 BR6 ซึ่งหมายความว่า Defender คันนี้ สามารถปกป้องผู้โดยสารจากปืนไรเฟิลจู่โจมที่ใช้กระสุน 7.62 มม. หรือแม้แต่ระเบิด DM51 สองลูกพร้อมกันได้

Margarita Simkin ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานของ Inkas Group กล่าวว่า “Inkas มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการสร้าง Land Rover Defender เป็นยานยนต์หุ้มเกราะที่แทบจะแยกไม่ออกจากรุ่น OEM ที่ออกมาจากโรงงาน ซึ่งเป็นมาตรการความปลอดภัยที่สำคัญ และเป็นสิ่งจำเป็นต่อการปกป้องลูกค้าวีไอพีของเรา”

นอกจากการหุ้มเกราะที่ครอบคลุมเพื่อป้องกันด้านข้าง ด้านบน และด้านล่างแล้ว ยังมาพร้อมกระจกกันกระสุนเกรดทางการทหาร ผนังกั้นห้องหุ้มเกราะด้านหลัง การป้องกันถังเชื้อเพลิง ตลอดจนการเสริมความแข็งแรงในจุดโครงสร้างที่สำคัญต่างๆ และการติดตั้งยางรันแฟลต

Inkas ยังต้องการให้รถรุ่นนี้ขับขี่ได้เหมือนที่ Land Rover ควรจะเป็น และเพื่อจัดการกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น บริษัทได้อัพเกรดเบรกและปรับแต่งระบบกันสะเทือนใหม่ ซึ่งช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างไร้ที่ติแม้ในภูมิประเทศที่ทุรกันดารที่สุดก็ตาม

นอกเหนือจากคุณสมบัติการป้องกันมาตรฐานแล้ว ลูกค้ายังสามารถติดตั้งฟีเจอร์ความปลอดภัยเพิ่มเติมได้อีกด้วย ซึ่งรวมถึงระบบการกรองออกซิเจนในห้องโดยสาร ระบบดับเพลิง และไซเรนฉุกเฉิน เป็นต้น

ราคาจำหน่ายทาง Inkas ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่บริษัทระบุว่าสามารถจัดส่งไปยังท่าเรือหลักทุกแห่งทั่วโลกได้ และสามารถส่งมอบโดยใช้การขนส่งทางอากาศได้เช่นกันหากมีการร้องขอเป็นพิเศษ

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

กระบะ 4 ประตู คงต้องชิดซ้ายให้ Ford 6 ประตูคันนี้

idiot

INKAS เปิดตัว Mercedes-Benz S-Class เวอร์ชั่นหุ้มเกราะ กันได้ทั้งกระสุนปืนไรเฟิลและระเบิดมือ

Peng

Zeekr 001 สร้างสถิติโลกเป็นรถ EV ที่ดริฟท์ด้วยความเร็วสูงสุด 207 กม.ต่อชม.

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy