fbpx

MG 4 EV แฮทช์แบ็กไฟฟ้า 100% เปิดให้จองในประเทศไทย 15 พฤศจิกายนนี้

หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูของรถยนต์ไฟฟ้า MG 4 EV ที่หลายๆคนต่างลุ้นให้เข้ามาตำตลาดในประเทศไทย ล่าสุดดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ข่าวลือเสียแล้ว เพราะทาง MG ประเทศไทย ได้ประกาศเปิดรับจอง MG 4 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

โดยวิธีการจองทาง MG จะให้ลูกค้าจองผ่านทางเว็ปไซต์ www.mgcars.com และทาง MG THAILAND Application ซึ่งมีรองรับทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ตามลิ๊งค์ด้านล่างนี้

สำหรับ iOS ▼ https://apple.co/3QrU2G9

สำหรับ Android ▼ https://bit.ly/3AkzLg2

สำหรับ MG 4 EV เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมกับตัวถังสไตล์ Hatchback (5ประตู) ที่ผสานกลิ่นอายของรถสไตล์ Crossover ได้อย่างลงตัว โดยรถคันนี้ได้ถูกสร้างและพัฒนาบนพื้นฐาน Modular Scalable Platform (MSP) ซึ่งเจ้าแพลตฟอร์มใหม่นี้จะถูกนำไปใช้กับรถยนต์ MG หลากหลายรุ่นในอนาคต


Modular Scalable Platform (MSP)
Modular Scalable Platform (MSP)

ในขณะนี้ทาง MG ประเทศไทยยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลและสเปคของ MG 4 ที่จะทำตลาดในประเทศไทย แต่คาดว่าน่าจะได้สเปกและออปชั่นใกล้เคียงกับรถที่ขายอยู่ในประเทศจีน โดยจะแบ่งขุมพลังออกเป็น 2 รูปแบบดังต่อไปนี้

  • 1.มอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยว 170 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 51 kWh สามารถวิ่งได้ไกลสุด 350 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (มาตรฐาน WLTP) และสามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ใน 7.7 วินาที

 

  • 2.มอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยว 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 64 kWh สามารถวิ่งได้ไกลสุด 450 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (มาตรฐาน WLTP) และสามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ใน 7.9 วินาที

สำหรับราคาขายอย่างเป็นทางการรวมถึงออปชั่นและรุ่นย่อยของ MG 4 EV ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการในขณะนี้ ซึ่งถ้าหากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติม เราจะรีบนำข้อมูลมาเสิร์ฟให้กับทุกท่านอีกครั้ง

รับชมข่าวสารอื่นๆของ MG คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

หัวหน้าวิศวกรแย้ม Toyota 86 รุ่นใหม่ จะให้สมรรถนะการขับขี่เหนือกว่า Supra

Peng

เผยแล้ว Ford Ranger Raptor Special Edition รุ่นพิเศษใหม่ขายเฉพาะในยุโรป

Peng

Mitsubishi Xpander Cross รถเอ็มวีพี 7 ที่นั่งแต่งใหม่สไตล์ลุย เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy