fbpx
อีซูซุร่วมลดฝุ่น PM 2.5 อย่างต่อเนื่อง

อีซูซุร่วมลดฝุ่น PM 2.5 อย่างต่อเนื่อง ชวนผู้ใช้รถเก่าเข้าศูนย์ ตรวจเช็กฟรีและรับส่วนลดสูงสุด 50%

กลุ่มอีซูซุร่วมกับกรมควบคุมมลพิษ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดย คุณอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมควบคุมมลพิษ เยี่ยมชมศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ รณรงค์เชิญชวนลูกค้าเข้าร่วมโครงการ “ดูแลรถเก่า เพื่ออากาศสดใส” โดยนำรถอีซูซุที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป เข้าศูนย์บริการมาตรฐาน อีซูซุ* รับบริการตรวจเช็กฟรีกว่า 30 รายการสำหรับรถปิกอัพและรถนั่งอเนกประสงค์ และฟรีกว่า 50 รายการสำหรับรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 50%**  สำหรับค่าแรงและค่าอะไหล่ที่เกี่ยวข้องกับการลดมลพิษทางอากาศ

คุณอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมควบคุมมลพิษ กล่าวว่า “ขอขอบคุณอีซูซุที่ตอบสนองนโยบายภาครัฐในการบรรเทาปัญหามลพิษทางอากาศ โครงการนี้เป็นการสนับสนุนให้นำรถเก่าเข้ามาบำรุงรักษา เพื่อไม่ให้ปล่อยควันดำที่มีค่าเกินมาตรฐาน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่ออากาศในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยล่าสุดมีรถยนต์ที่เข้าร่วมโครงการแล้วถึง 16,000 คัน นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และเป็นโอกาสดีที่ผู้ใช้รถเก่าจะได้ดูแลรถยนต์ของท่านให้มีความพร้อมในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังได้ช่วยชาติในการแก้ปัญหา PM 2.5 เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกท่านอีกด้วย”

กลุ่มตรีเพชร โดย  คุณ วิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “อีซูซุให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการบรรเทาปัญหามลพิษทางอากาศมาตลอด โดยได้จัดกิจกรรมชื่อ โครงการ “ดูแลรถเก่า เพื่ออากาศสดใส” อย่างต่อเนื่อง และได้รับกระแสตอบรับอย่างดียิ่ง เมื่อครั้งที่ผ่านมามีลูกค้าอีซูซุเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้นมากกว่า 20,000 คัน สำหรับครั้งที่ 3 นี้ได้มีการรณรงค์เชิญชวนลูกค้าเข้าร่วมโครงการตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา  มีลูกค้าอีซูซุที่นำรถเก่าเข้าร่วมโครงการแล้วกว่า 16,000 คัน และมีแนวโน้มที่จะเข้าร่วมโครงการเพิ่มมากขึ้นถึง 30,000 คัน จึงขอเชิญชวนลูกค้าอีซูซุทุกท่านที่สนใจ โครงการ “ดูแลรถเก่า เพื่ออากาศสดใส” นำรถอีซูซุที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปี เข้ารับบริการตรวจเช็คฟรี 30 รายการสำหรับรถปิกอัพและรถนั่งอเนกประสงค์ และ 50 รายการสำหรับรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับค่าแรงและค่าอะไหล่ที่เกี่ยวข้องกับการลดมลพิษทางอากาศได้จนถึง 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้”

บทความที่น่าสนใจ

Toyota GR Corolla เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เทอร์โบ 272 แรงม้า เปิดตัวตลาดโลก 31 มีนาคมนี้

Nopkung

ดิ ออล นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ (The All New Subaru Forester) พร้อมจองแล้ววันนี้ ในประเทศไทย

idiot

นักบิดสาวไทยคนแรกใน เวิลด์ซูเปอร์ไบค์ “ตาล-รัชฎา” เผยรับฝันเป็นจริง เตรียมชิงแชมป์ระดับโลก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy