fbpx
Toyota Aygo X Undercover รุ่นพิเศษร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่น ผลิตจำกัด 5,000 คันในโลก

Toyota Aygo X Undercover รุ่นพิเศษร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่น ผลิตจำกัด 5,000 คันในโลก

Toyota จับมือแบรนด์แฟชั่นของญี่ปุ่น Undercover เปิดตัวรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กรุ่นพิเศษ Toyota Aygo X Undercover ในระหว่างการแสดง Undercover Fall 2023 ของงาน Paris Fashion Week โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งภายนอกและภายใน วางแผนผลิตจำกัดเพียง 5,000 คัน

Aygo X Undercover มาพร้อมดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาการออกแบบของ Jun Takahashi ดีไซเนอร์แห่ง Undercover โดยเสนอการตกแต่งภายนอกในเฉดสีเทาและเน้นสีดำเมทัลลิกที่ด้านหลัง ซึ่งเป็น 2 เฉดสีใหม่ที่ Toyota พัฒนาขึ้นสำหรับโปรเจคนี้ นอกจากนี้ Aygo X ยังมีล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้วที่ตกแต่งด้วยสีแดง Coral red ซึ่งเป็นสีเดียวกับที่พบได้บริเวณกันชนหน้า สเกิร์ตข้าง และกันชนหลัง รวมถึงมีสติกเกอร์บนหลังคาที่เขียนว่า ‘Chaos’ และ ‘Balance’ อีกด้วย

ขณะที่ห้องโดยสารนั้นมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย ได้แก่ เบาะนั่งและพรมปูพื้นใหม่ที่มีลวดลายโดดเด่นและเน้นสีแดง

Jun Takahashi กล่าวว่านี่เป็นประสบการณ์การทำงานกับรถยนต์ครั้งแรกของเขา และเขารู้สึกซาบซึ้งในความหมายทางอารมณ์ที่ลึกซึ้งและความสำคัญของการร่วมมือกับ Toyota

“เราทราบดีว่า Undercover สามารถขยายคาแรคเตอร์ที่แข็งแกร่งของ Aygo X ออกไปได้อีก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะสำรวจว่าภาษาแฟชั่นของ Jun สามารถแปลไปสู่กระบวนการพัฒนารถยนต์ได้อย่างไร”  Tadao Mori หัวหน้าฝ่ายออกแบบสไตล์ของ Toyota Europe กล่าวในแถลงการณ์

Toyota Aygo X Undercover จะถูกผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 5,000 คัน ขณะที่ราคาไม่เปิดเผยแต่น่าจะสูงกว่า Aygo X รุ่นสแตนดาร์ดซึ่งวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ประมาณ 16,000 ยูโร

บทความที่น่าสนใจ

Maserati MC20 Cielo รุ่นเปิดประทุน 630 แรงม้า มีหลังคากระจกแบบพับเก็บที่ปรับการทึบแสงได้

Peng

Haval H6 PHEV (PLUG IN HYBRID) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย 16 กันยายนนี้

Nopkung

Nissan Kicks e-POWER สีพิเศษไทเทเนียม กากี มีจำกัด 100 คันสำหรับรุ่น VL

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy