fbpx
Harley-Davidson จัดงาน “Freedom on Tour” เปิดโอกาสให้สัมผัสมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์ทุกตระกูล ในรุ่นปี 2019

Harley-Davidson จัดงาน “Freedom on Tour” เปิดโอกาสให้สัมผัสมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์ทุกตระกูล ในรุ่นปี 2019

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ในการเปิดโอกาสให้กับแฟนๆ ฮาร์ลีย์ ได้มาสัมผัสมอเตอร์ไซต์ฮาร์ลีย์ทุกตระกูล ในรุ่นปี 2019 กับงาน “Freedom on Tour” สุดเร้าใจต้อนรับปีใหม่

โดยกิจกรรม Freedom on Tour ได้จัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร และอีก 6 เมืองใหญ่ทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ ขอนแก่น อุบลราชธานี พัทยา หาดใหญ่ และภูเก็ต 

ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ ได้มอบโอกาสการทดลองขับขี่มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์ทุกตระกูลในกรุงเทพฯ ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ระหว่างวันที่ 26 มกราคม – 17 มีนาคม 2562 

โดยการยกขบวนมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รุ่นปี 2019 ทุกตระกูล อาทิ สปอร์ตสเตอร์ (Sportste) ซอฟเทล (Softail) และ ทัวร์ริ่ง (Touring) มากถึง 14 รุ่น มาให้แฟนๆ และผู้สนใจทดลองขับขี่ในงานนี้อีกด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กิจกรรม FREEDOM ON TOUR THAILAND นำเสนอรถมอเตอร์ไซค์ 14 รุ่น ดังนี้

นายธนบดี กุลทล (มาร์ค) ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย กล่าว “เราได้เห็นว่ามีผู้คนทุกวัยในประเทศไทยที่เลือกขี่มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ และเนื่องจากทั้งตัวนักขี่และไลฟ์สไตล์ของพวกเขาต่างเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แบรนด์และผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์ของเราจึงต้องมีการพัฒนาเพื่อให้ก้าวทันต่อการพัฒนารูปแบบการขับขี่บนท้องถนนในเมือง” 

กิจกรรม Freedom on Tour ยังช่วยให้บรรดาผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สามารถเข้าถึงและเชื่อมโยงกับกลุ่มแฟน ๆ ของแบรนด์ที่กำลังเพิ่มมากขึ้นได้ ผ่านการนำเสนอสินค้าชั้นเลิศและบริการที่ดีเยี่ยมที่สุดสู่พวกเขาได้โดยตรง และกิจกรรม Freedom on Tour ยังมีกำหนดการ จัดถึงวันที่ 17 มี.ค. 2562 นี้ สามารถดูตารางการจัดกิจกรรมในแต่ละเมืองได้ที่ H-D.Asia/FreedomTour

กิจกรรมครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ในการกระตุ้นสร้างการเติบโตตามแผนธุรกิจ “More Roads to Harley-Davidson” ตลอดจนการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับเครือข่ายผู้จำหน่ายให้เข้มแข็ง เพื่อดึงดูดผู้บริโภคให้มาสัมผัสกับแบรนด์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มากยิ่งขึ้น และการสร้างนักขี่มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รุ่นใหม่ในอนาคต หากท่านใดสนใจสามารถดูรายละเอียดของกิจกรรม Freedom on Tour ได้ที่เว็บไซต์ H-D.Asia/FreedomTour


 

 

บทความที่น่าสนใจ

2024 Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic ยนตรกรรมหรูรุ่นปรับโฉม ขุมพลัง V8 557 แรงม้า

Peng

มาแล้ว!! กับเทศกาล Bangkok Motorbike Festival 2019 แหล่งรวมรถจักรยานยนต์กว่า 10 แบรนด์ พบกัน 13-17 กพ.นี้

idiot

พาชมรถตำรวจ Dodge Challenger SRT Hellcat Redye ขุมพลัง 1,080 แรงม้า !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy