fbpx

Ford Mustang เวอร์ชั่นไฮบริด อาจยังคงบรรจุขุมพลัง V8 ที่ทรงพลัง

หลังจาก Ford ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาตัวใหม่ที่เผยให้เห็นถึงแผนการในอนาคต ซึ่งมีการนำเสนอทั้งรถครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้า, F-150 พลังงานไฟฟ้า, Mustang เวอร์ชั่นไฮบริด และรถกระบะขนาดเล็กที่ใช้พื้นฐานเดียวกับ Focus เจนใหม่

ล่าสุดเราก็มีข่าวคราวของ Ford Mustang เวอร์ชั่นไฮบริดมาอัพเดทให้ทราบกัน หลังเอกสารการยื่นจดสิทธิบัตรใหม่ของม้าป่าพลังไฮบริดถูกเผยแพร่ออกมายังโลกออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้

สิทธิบัตรดังกล่าวทาง Ford ได้ยื่นตั้งแต่ 2017 แต่เว็บไซต์สำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐอเมริกาได้มีการเผยแพร่ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เราได้เห็นเครื่องยนต์ V8 ที่มีส่วนประกอบไฮบริด แม้จะยังบอกไม่ได้ว่าตัวเลขที่เห็นในทางทฤษฎีจะทำงานอย่างไร แต่ก็หวังว่านี่จะเป็นการยืนยันถึงระบบส่งกำลังของ Ford Mustang ที่เรารอคอย

แหล่งข่าวรายงานว่า เครื่องยนต์สันดาปภายในจะส่งกำลังไปยังล้อหลัง ขณะที่ด้านหน้าจะเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว ที่จะติดตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามของเครื่องยนต์ ซึ่งจะทำให้ Mustang เวอร์ชั่นไฮบริด เป็นม้าป่ารุ่นแรกที่สามารถขับเคลื่อนได้ทุกล้อ

บทความที่น่าสนใจ

Ferrari F40 LM สุดคลาสสิก ที่ดังไปทั่วโลกคันนี้ คาดว่าจะมีค่าตัวหลายล้านดอลลาร์

idiot

2021 Bentley Bentayga เปิดตัวพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ และห้องโดยสารสุดหรู

Peng

ISUZU ชวนคนไทยร่วมเชียร์ “สะท้านฟ้า ศิษย์นายกชายสงขลา” ใน THAI FIGHT 2018 รอบชิงชนะเลิศ 22 ธันวาคมนี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy