fbpx
Motor Image ประกาศ Subaru ไทยไม่ได้รับผลกระทบเหตุระบบพวงมาลัยบกพร่อง

Motor Image ประกาศ Subaru ไทยไม่ได้รับผลกระทบเหตุระบบพวงมาลัยบกพร่อง

จากการณี ซูบารุ คอร์ปอเรชั่นได้ออกมาประกาศว่า บริษัทจะหยุดการผลิตรถยนต์ชั่วคราวในประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากพบความบกพร่องของชิ้นส่วนระบบพวงมาลัย

ล่าสุดกลุ่มบริษัทมอเตอร์ อิมเมจ (MIG) ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูบารุใน 9 ประเทศทั่วเอเชีย รวมถึงประเทศไทย ยืนยันว่าลูกค้าของกลุ่มบริษัทฯ จะไม่ได้รับผลกระทบจากกรณีดังกล่าวตามที่ ซูบารุ คอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศก่อนหน้านี้ และไม่มีรถยนต์ซูบารุที่อาจได้รับผลกระทบดังกล่าวถูกส่งมอบให้ลูกค้าของ MIG

ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นรายงานว่า บริษัทจะหยุดการผลิตรถยนต์ชั่วคราวในประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 16 มกราคม 2562 และจะกลับมาผลิตรถยนต์อีกครั้ง พร้อมเริ่มต้นการส่งออกในวันที่ 28 มกราคม 2562 โดยสาเหตุเกิดจากชิ้นส่วนของระบบพวงมาลัย ในรถยนต์ 3 รุ่น ประกอบด้วย Forester, XV และ Impreza ซึ่งทั้งหมดเป็นรถยนต์ที่ผลิตขึ้นในช่วงปลายเดือนธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 16 มกราคม 2562

MIG ให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัย และความพึงพอใจของลูกค้ามากที่สุด จากการทำตลาดทั้งหมดของกลุ่มบริษัทฯ มีเพียง 3 ประเทศ ประกอบด้วย ฮ่องกง, ไต้หวัน และสิงคโปร์ ที่ได้รับรถยนต์ที่อยู่ในช่วงการผลิตดังกล่าว เป็นจำนวนทั้งสิ้น 120 คัน ทั้งนี้ ไม่มีรถยนต์คันใดถูกส่งมอบให้กับลูกค้า

ในระหว่างนี้ MIG อาจจะต้องใช้เวลาในการรอรับรถยนต์นานกว่าปกติเล็กน้อย เนื่องจากมีการหยุดผลิตรถยนต์ชั่วควาวในประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งบริษัทต้องรอประกาศเพิ่มเติมจาก ซูบารุ คอร์ปอเรชั่น เรื่องการส่งออกรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบต่อไป

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว 2024 BMW X5 M และ X6 M Competition ขุมพลัง V8 Mild-Hybrid พละกำลัง 625 PS

Peng

Honda S2000 20th Anniversary โรดเตอร์รุ่นฉลองครบรอบ 20 ปี จ่อเปิดตัวที่โตเกียวมกราคมนี้

Peng

เปิดราคามาเพียง 6.6 ล้าน สำหรับ McLaren GT คันใหม่ มาพร้อมกำลัง 612 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy