fbpx

2024 Mercedes-Benz E-Class เผยภาพภายในพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ที่มี TikTok ในตัว พร้อมกล้องเซลฟี่

Mercedes-Benz ปล่อยภาพอย่างเป็นของการของ 2024 Mercedes-Benz E-Class (W214) เผยให้เห็นการตกแต่งภายในพร้อมหน้าจอ MBUX Superscreen ขนาดใหญ่ที่มากับแอปพลิเคชันยอดนิยม และกล้องเซลฟี่ ก่อนออกวางจำหน่ายจริงในช่วงปลายปี 2023 นี้

ภายในห้องโดยสารโดดเด่นด้วยหน้าจอ MBUX Superscreen ขนาดใหญ่อันประกอบด้วย หน้าจออินโฟเทนเมนท์ จอแสดงผลสำหรับผู้โดยสารด้านหน้า และหน้าปัดดิจิทัลที่แสดงผลได้ทั้งแบบคลาสสิกและแบบสปอร์ต โดยอย่างหลังจะเปลี่ยนจอแสดงผลในธีมแดงสุดสปอร์ต ซึ่งจะมีการวางมาตรวัดความเร็วรอบไว้ด้านหน้าและตรงกลาง

เมื่อเปิดตัวจะมีแอปพลิเคชันมากมายติดตั้งมาให้ทั้ง TikTok, Zoom, Webex, และเกม Angry Birds ซึ่งบางแอปพลิเคชันสามารถใช้ร่วมกับกล้องเซลฟี่ใหม่ที่ติดตั้งด้านบนของแดชบอร์ดได้ อย่างไรก็ตามเจ้าของรถจะสามารถใช้กล้องเพื่อถ่ายภาพและวิดีโอได้ต่อเมื่อรถจอดอยู่เท่านั้น

นอกจากแอพที่กล่าวมาแล้ว เจ้าของยังจะได้พบกับเว็บเบราว์เซอร์ Vivaldi รวมถึง ZYNC entertainment สำหรับรับชมความบันเทิงผ่านสตรีมมิ่ง และเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ขับขี่เสียสมาธิจากหน้าจอผู้โดยสารด้านหน้า E-Class ใหม่ มีสิ่งที่เรียกว่า “visual shield” ซึ่งเป็นระบบจะตรวจสอบการเคลื่อนไหวของดวงตาของคนขับและพิจารณาว่าพวกเขาจ้องหน้าจอผู้โดยสารนานเกินไปหรือไม่ หากสิ่งนี้เกิดขึ้น “ความสว่างของหน้าจอผู้โดยสารจะลดลง และผู้โดยสารยังสามารถดูเนื้อหาต่อไปได้ โดยที่คนขับจะมองไม่เห็น” อย่างไรก็ตาระบบนี้สามารถเปิด-ปิดได้ตามต้องการ

นอกเหนือจากหน้าจอแล้ว E-Class ใหม่ จะนำเสนอระบบไฟ active ambient lighting และระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester 4D ลำโพง 17 ตัว ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของสามารถ “สัมผัสประสบการณ์ดนตรีด้วยประสาทสัมผัส” ผ่านแถบไฟที่สามารถเปลี่ยนสีไปตามเสียงจากเพลง ภาพยนตร์ และแอปต่างๆ

Mercedes ไม่ได้พูดอะไรมากเกี่ยวกับการตกแต่งภายในที่เหลือ แต่เราสามารถเห็นพวงมาลัยใหม่และคอนโซลกลางแบบมินิมอล นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังจะพบกับ “การผสมสีภายในห้องโดยสารที่หลากหลาย” ตั้งแต่สีเบจอ่อนที่ผสมผสานกับสีเทาสเปซเกรย์ รวมถึงเอฟเฟกต์มุกที่มีระดับ ไปจนถึงสีน้ำตาล Tonka Brown อันซับซ้อน

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Chiron Sport 1,479 แรงม้า จะเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่ของคุณ เริ่มเพียง 96 ล้านบาท

idiot

MINI Countryman ใหม่ เตรียมเริ่มผลิตในเยอรมนี พร้อมนำเสนอทั้งแบบ ICE และ EV เป็นครั้งแรก

Peng

Tesla Model Y เปิดราคาขายในไทยอย่างเป็นทางการ เริ่มต้น 1,959,000 บาท

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy