fbpx

พาชม Hoonigan Cybertruck ผลงานการออกแบบชิ้นสุดท้ายของ Ken Block

ถึงแม้ว่า Ken Block ซูเปอร์สตาร์นักดริฟชาวอเมริกันจะเสียชีวิตไปแล้วในช่วงต้นปี 2023 ที่ผ่านมา เนื่องจากประสบอุบัติเหตุในขณะที่เขากำลังเล่น Snowmobile หรือรถหิมะในรัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเขาได้ทิ้งผลงานการออกแบบรถคันสุดท้ายเอาไว้ให้กับแฟนๆได้ชื่นชม โดยรถคันนั้นมีชื่อว่า Hoonigan Cybertruck

Hoonigan Cybertruck
Hoonigan Cybertruck

Ken Block
Ken Block ซูเปอร์สตาร์นักดริฟชาวอเมริกัน

ในความเป็นจริงแล้ว Hoonigan Cybertruck ยังคงอยู่ในขั้นตอนการออกแบบในคอมพิวเตอร์ ซึ่ง Ken Block ได้ร่วมมือกับ JONSIBAL นักออกแบบรถชื่อดังในการเนรมิตรถกระบะไฟฟ้าอย่าง Tesla Cybertruck ให้กลายเป็นรถดริฟท์สุดเท่ในแบบฉบับที่เขาต้องการ แต่น่าเสียดายที่เขามาจากไปเสียก่อน ไม่อย่างนั้นเราคงจะได้เห็นรถคันนี้ถูกนำมาออกวิ่งจริงบนถนน พร้อมด้วยคลิปวีดีโอสุดเร้าใจอย่างแน่นอน

โดย JONSIBAL ได้ออกมาโพสต์ภาพรถต้นแบบคันนี้ หลังจากที่ Ken Block ได้เสียชีวิตไป พร้อมด้วยแคปชั่นไว้อาลัยดังต่อไปนี้

ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับเคนในปี 2011 สไตล์และวิสัยทัศน์ของเขานั้นแตกต่างและปฏิเสธไม่ได้ เลยว่าเขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนแม้ว่าจะผ่านไปหลายปีแล้วก็ตาม ผมได้สร้างภาพรถต้นแบบของ Hoonigan Cybertruck ขึ้นมาโดยได้รับคำแนะนำจากเขา และดูเหมือนว่าเคนจะชื่นชอบรถที่ผมออกแบบเป็นอย่างมาก

ผมรู้สึกขอบคุณเขาสำหรับแรงบันดาลใจจากผลงานของเขา เหตุการณ์นี้นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ในวงการมอเตอร์สปอร์ตอย่างแท้จริง และขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขา

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Facebook : JONSIBAL

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Lexus จ่อโชว์ตัวรถสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นต้นแบบต่อหน้าผู้คนครั้งแรกที่ Goodwood มิถุนายนนี้

Peng

Audi TT RS Heritage Thailand Limited Edition รุ่นพิเศษมี 25 คันในโลก ราคา 5,899,000 บาท

Peng

พาชมคันจริง All-New Nissan Kicks e-Power รถยนต์คอมแพค SUV ที่พร้อมสะกดทุกสายตา

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy