fbpx

เอาอีกแล้ว เด็กรับรถซัด Lamborghini Aventador Ultimae Roadster มูลค่า 45 ล้านบาทชนพังยับ !!

โดยส่วนมากแล้วโรงแรมระดับไฮเอนด์มักจะมีบริการ Valet หรือบริการรับจอดรถให้กับลูกค้า และแน่นอนว่าเมื่อเป็นโรงแรมระดับไฮเอนด์ ลูกค้าก็มักจะขับรถระดับไฮเอนด์มาเช่นเดียวกับชายคนนี้ที่ขับรถซูเปอร์คาร์สุดแรร์อย่าง Lamborghini Aventador Ultimae Roadster และเลือกใช้บริการ Valet Parking หรือบริการรับจอดรถของทางโรงแรม ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าของรถจะคิดผิด

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Craig Jones (@craigjonesbjj)

 

วีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่บน Instagram ชื่อว่า The Supercar Blog ได้อัปโหลดคลิปวีดีโอซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่พนักงานรับรถของโรงแรมหรูแห่งหนึ่งที่ขับรถ Lamborghini Aventador Ultimae Roadster ของลูกค้าชนเข้ากับรถ Lamborghini Aventador Ultimae อีกคันหนึ่งที่จอดเอาไว้ และที่น่ากังวลกว่านั้นนั่นก็คือรถทั้งสองคันเป็น Ultimae Seires ซึ่งเป็นรถรุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัดและแน่นอนว่ามันมีราคาที่สูงกว่ารุ่นปกติอยู่มากพอสมควร

Lamborghini Aventador Ultimae Roadster
Lamborghini Aventador Ultimae Roadster
Lamborghini Aventador Ultimae
Lamborghini Aventador Ultimae

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อพนักงานรับรถคนหนึ่งกำลังนั่งอยู่หลังพวงมาลัย Aventador Ultimae Roadster สีฟ้าซึ่งเขาพึ่งได้ขับรถชนเข้ากับส่วนท้ายของรถ Aventador Ultimae Coupes สีม่วงอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ โดยรถคันเปิดประทุนได้รับความเสียหายมากพอสมควรบริเวณด้านหน้ารถเนื่องจากเป็นมุมที่ชนเข้ากับกันชนหลังคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีดีไซน์ที่เฉียบคมและมีความแข็งแรงของรถอีกคันหนึ่ง

อย่างไรก็ตามยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์นี้จบลงอย่างไร เนื่องจากรถคันสีฟ้านั้นเป็นรถเช่าที่ทางลูกค้าได้เช่ามาขับ แต่ที่แน่ๆค่าซ่อมของรถทั้งสองคันคงแพงอยู่มากพอสมควร เนื่องจากรถเป็นรุ่นพิเศษซึ่งผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัด และสีของตัวรถยังเป็นสีคัสตอมพิเศษอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ และคลิปวีดีโอจาก : carscoops.com / instagram.com

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

ชมตำรวจดูไบเรียนรู้วิธีขับ “รถมอเตอร์ไซค์บินได้” ก่อนเตรียมใช้งานจริงในอนาคต

Peng

รถแท็กซี่ไฟฟ้า Ford Mustang Mach-E พร้อมให้บริการแล้วในนครนิวยอร์ก

Peng

PaxPower อาสาอัพเกรด Silverado ให้ดุดัน แข็งแกร่ง เพื่อสู้กับ F-150 Raptor

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy