fbpx

หญิงไทยอายุ 57 ปี ขับรถ BMW ชนนักศึกษาวัย 22 ปีเสียชีวิตในสหรัฐ ก่อนหลบหนีกลับประเทศไทย

เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดเหตุการณ์น่าสลดขึ้น เมื่อหญิงไทยอายุ 57 ปี รายหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา ได้ขับรถ BMW ชนนักศึกษาหนุ่มวัย 22 ปีจนเสียชีวิต และดูเหมือนว่าในขณะนี้เธอได้เดินทางกลับประเทศไทยเพื่อหลบหนีสิ่งที่เธอได้ก่อไว้

 

Tubtim “Sue” Howson คือชื่อของหญิงผู้ต้องสงสัยซึ่งทางตำรวจกำลังไล่ล่าตัวอยู่ในขณะนี้ โดยเธอได้ขับรถชนนักศึกษาหนุ่มอายุ 22 ปีนามว่า Benjamin Kable ซึ่งกำลังเดินกลับบ้านของเขาในเมือง Oakland ในช่วงเช้ามืดของวันขึ้นปีใหม่ โดยจุดที่เกิดเหตุนั้นอยู่ห่างจากบ้านที่หญิงไทยคนนี้พักอาศัยเพียงแค่ราวๆ 500 เมตรเท่านั้น

Benjamin Kable
Benjamin Kable ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ได้ไม่นาน หญิงสาวคนดังกล่าวได้ตัดสินใจหลบหนีความผิดด้วยการซื้อตั๋วเครื่องบินแบบเที่ยวเดียวเพื่อเดินทางกลับบ้านเกิดของเธอซึ่งก็คือ “ประเทศไทย” นั่นเอง ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะหลบหนีออกมาได้ทันเวลาพอดีเพราะเธอเดินทางมาถึงกรุงเทพมหานคร ในวันเดียวกับที่เธอตกเป็นผู้ต้องสงสัยซึ่งจะไม่มีสิทธิเดินทางออกนอกประเทศ

จุดเกิดเหตุ

 

ในขณะนี้หญิงชาวไทยถูกตั้งข้อหา หลบหนีออกจากประเทศ “โดยมีเจตนาที่จะหลีกเลี่ยงการถูกดำเนินคดี” และข้อหาขับรถชนแล้วหนีจนเป็นเหตุให้นักศึกษาคนดังกล่าวเสียชีวิต ซึ่งในขณะนี้ทาง FBI และกรมตำรวจสหรัฐกำลังประสานงานกับทางประเทศไทยในการส่งตัวเธอกลับมารับโทษตามกฎหมาย เนื่องจากไทยและสหรัฐอเมริกามีสนธิสัญญาส่งผู้ร้ายข้ามแดน ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าเจ้าหน้าที่รัฐของเราจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nypost.com

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Hyundai ดันแบรนด์ “IONIQ” ลุยตลาดรถ EV เมืองไทย พร้อมเปิดตัว IONIQ 5 ปลายปีนี้

Peng

Mercedes-AMG G63 Edition 55 รุ่นพิเศษฉลอง AMG ครบรอบ 55 ปี ผลิตเพียงแค่ 55 คันเท่านั้น !!

Nopkung

Mazda ประกาศเรียกคืน All-New Mazda3 หลังพบปัญหาที่อาจทำให้ถึงขั้นล้อหลุดจากรถ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy