fbpx

Bugatti Mistral เดินทางถึงโตเกียวแล้ว พร้อมถ่ายภาพสุดสวยคู่กับภูเขาไฟ Fuji

Bugatti Mistral รถไฮเปอร์คาร์เปิดประทุนขุมพลัง W16 รุ่นสุดท้าย ได้เดินทางมาถึงเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นแล้ว พร้อมแวะจอดถ่ายภาพสวยๆบริเวณสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ รวมถึงภูเขาไฟฟูจิอันแสนงดงาม

สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ทาง Bugatti ได้นำรถไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Mistral นำไปอวดโฉมคันจริงในหลายๆประเทศทั่วโลก ทั้งในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และตะวันออกกลาง รวมถึงประเทศญี่ปุ่นก็เป็นหนึ่งในจุดหมายสำคัญของการพารถไฮเปอร์คาร์เปิดประทุนออกโชว์ตัวในครั้งนี้

“โตเกียวและญี่ปุ่นเป็นบ้านตามธรรมชาติของบูกัตติมาโดยตลอด แบรนด์ของเราเป็นแบรนด์ที่ได้รับคำแนะนำจากประเพณีของเรา แต่ขับเคลื่อนด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี วิศวกรรม และการออกแบบล่าสุดอยู่เสมอ” Kostas Psarris ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและเอเชียของ Bugatti กล่าว

โดยพวกเขาได้นำรถคันนี้ ตระเวณถ่ายภาพในสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ทางวัฒนธรรมที่สำคัญทั้งในตัวเมืองโตเกียวและนอกเมืองหลากหลายที่ไม่ว่าจะเป็น ศาลเจ้าคันดะเมียวจิน (Kanda Myojin), สวนโออิชิ (Oishi Park), เรียวกัง Gora Kadan และทะเลสาบคาวากูจิโกะ (Lake Kawaguchiko) ที่มีวิวด้านหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิอันแสนงดงาม

สำหรับ Bugatti Mistral จะถูกจัดแสดงที่โชว์รูม Bugatti Tokyo ในช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนที่รถคันนี้จะถูกนำไปโชว์ตัวต่อที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งดีลเลอร์ที่สำคัญของ Bugatti ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรถรุ่นนี้ถูกจำกัดการผลิตเพียงแค่ 99 คันทั่วโลก และแน่นอนว่ามันถูกขายหมดทั้ง 99 คันแล้วเรียบร้อย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : motor1.com

รับชมข่าวสารอื่นๆของ Bugatti คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Audi ชู 3 ไฮไลท์เด่น ในงาน Motor Expo 2018 เปิดตัว “The new Audi A6 Avant” อย่างเป็นทางการ

idiot

ฮอนด้ายุโรป เปิดตัว HR-V Sport ที่มาพร้อมกับ Turbo Four ของรุ่นพี่อย่าง Civic

idiot

Mitsubishi Triton Absolute รถกระบะแต่งพิเศษ เผยโฉมแล้วที่งาน Motor Show 2019

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy