fbpx

Tesla Model 3 และ Model Y ล๊อตแรก เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว

หลังจากที่ทาง Tesla ได้เปิดตัวรถ 2 รุ่นยอดนิยมอย่าง Tesla Model 3 และ Tesla Model Y พร้อมประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้ระบุว่ารถล๊อตแรกจะเดินมามาถึงประเทศไทยและพร้อมส่งมอบในช่วงไตรมาสแรกของปี 2023 ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำได้ตามสัญญา เนื่องจากมีชาวตาตาดีได้ไปพบเจอรถ Tesla จำนวนมากจอดเรียงอยู่บริเวณท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี

เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในกลุ่ม Facebook : EV Club Thailand Group โดยผู้ใช้ Facebook ที่มีชื่อว่า Fa Ris ได้โพสต์ภาพรถ Tesla Model 3 และ Model Y ที่จอดรองกันอย่างเป็นระเบียบจำนวนมากที่ท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ซึ่งจากการประมาณการคาดว่ารถที่เข้าไทยล๊อตนี้น่าจะมีจำนวนอยู่ที่ราวๆ 2,000 คัน

ต้องมารอดูกันต่อไปว่าทาง Tesla จะสามารถส่งมอบรถถึงมือเจ้าของได้เมื่อไหร่ แต่คาดว่าน่าจะทันภายในสิ้นเดือนมกราคม เนื่องจากในขณะนี้พวกเขาได้ไปสร้างศูนย์ Service Center ที่ห้างสรรพสินค้า Paseo รามคำแห่งแล้วนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Facebook : EV Club Thailand Group / Facebook : Fa Ris

 

บทความที่น่าสนใจ

จากปากบอสใหญ่ Koenigsegg Jesko Absolut จะวิ่งได้เร็วกว่า 500 กม.ต่อชม.

Peng

2024 Toyota GR Yaris เพิ่มเกียร์อัตโนมัติ 8 ใหม่ ตีบวกพลังเพิ่มขึ้น และภายในสไตล์รถแข่งแรลลี่

Peng

เปิดตัวแล้วที่บ้านเกิด All-New Nissan Note กลับมาครั้งนี้พกระบบส่งกำลังไฟฟ้ามาด้วย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy