fbpx

ลือหนัก Tesla ประเทศไทย อาจประกาศลดราคาขาย Tesla Model 3 และ Model Y

หลังจากที่ Tesla ได้ประกาศลดราคาจำหน่ายของรถไฟฟ้า 2 รุ่นยอดฮิตอย่าง Tesla Model 3 และ Tesla Model Y สูงสุดถึง 20 เปอร์เซ็นต์ในหลากหลายประเทศ รวมถึงในประเทศจีน ซึ่งเป็นแหล่งที่เทสล่าประเทศไทยนำเข้ารถยนต์มาจำหน่ายในประเทศไทย แต่ยังไม่ได้การประกาศอย่างเป็นทางการถึงข่าวคราวการลดราคาจำหน่ายในครั้งนี้

Tesla Model 3
Tesla Model 3
Tesla Model Y
Tesla Model Y

ล่าสุดได้มียูทูปเบอร์ชื่อดังที่มีชื่อว่า Bjørn Nyland เจ้าของช่อง Teslabjorn Thai ซึ่งเขามักจะทำคลิปรีวิวให้ความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า ได้โพสต์ภาพลงในกลุ่ม EV Club Thailand Group เนื่องจากเขาได้รับอีเมล์จาก Tesla ซึ่งมีเนื้อหาใจความดังนี้

ข้อตกลงการสั่งซื้อ Model 3 ของคุณจะได้รับการอัปเดตภายใน 48 ชั่วโมง ด้วยการกำหนดราคาล่าสุดของเราซึ่งจะทำให้เทสลาของคุณมีราคาย่อมเยามากขึ้น

คุณสามารถตรวจสอบข้อตกลงการสั่งซื้อของคุณได้ตลอดเวลาในบัญชี tesla ของคุณ

 

โดยในขณะนี้ยังมีข้อถกเถียงกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีคนได้สอบถามทาง Tesla ประเทศไทยถึงประเด็นดังกล่าว แต่ทว่าคำตอบที่ทาง Tesla ประเทศไทยตอบกลับมานั้นระบุว่าอีเมล์ดังกล่าวไม่ได้ถูกส่งโดย Tesla ประเทศไทย ซึ่งก็อาจมีความเป็นไปได้เนื่องจากคุณ Bjørn Nyland แต่เดิมเป็นลูกค้าของเทสล่าอยู่แล้วในประเทศนอว์เวย์นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม หากมีการปรับลดราคาจริง ทางเทสล่าประเทศไทยน่าจะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงต้นสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ซึ่งหากมีประกาศออกมาจากทาง Tesla เราจะนำข้อมูลมาอัพเดทให้กับทุกท่านอีกครั้ง

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Facebook : Bjørn Nyland, Promchanok Techataveekijkul, EV Club Thailand Group

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉม 2022 BMW M135i xDrive ปรับช่วงล่างใหม่ เข้าโค้งมั่นใจหายห่วง

Peng

คนรักรถแต่งห้ามพลาด!! กับงาน “IAM BANGKOK 2019” โชว์สุดยอดรถแต่ง ในวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์นี้

idiot

Suzuki Jimny เปิดตัวในไทยแล้วที่งาน Motor Show 2019 เริ่ม 1.55 ล้าน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy