fbpx
Mercedes-AMG E63 S

Mercedes-AMG E63 S Final Edition รุ่นพิเศษส่งท้าย E-Class ขายในญี่ปุ่นเพียง 50 คัน

Mercedes-AMG E63 S Final Edition ได้รับการเปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2021 ที่ผ่านมา เพื่ออำลา E-Class เจเนอเรชั่นปัจจุบันในจำนวนจำกัดเพียง 999 คัน ล่าสุดรุ่นพิเศษนี้ได้เดินทางมาถึงญี่ปุ่นแล้ว โดยนำเสนอให้กับลูกค้าแดนปลาดิบในจำนวน 50 คัน

ที่น่าสนใจคือ E63 S Final Edition จำนวน 50 คันที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่น ได้ถูกแบ่งออกเป็นรุ่นพวงมาลัยขวา 25 คัน และรุ่นพวงมาลัยซ้าย 25 คันเท่าๆ กัน Mercedes ไม่ได้บอกว่าทำไมถึงจำหน่ายรุ่นพวงมาลัยซ้ายด้วย เนื่องจากญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ขับรถพวงมาลัยขวา แต่คาดว่าน่าจะต้องการนำเสนอให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการสะสมมากกว่าจะใช้เป็นรถที่ขับในชีวิตประจำวัน

E63 S Final Edition มีจำหน่ายเฉพาะตัวถังสีเทาด้าน Graphite Grey Magno ผสมผสานกับชุดล้อฟอร์จ AMG ขนาด 20 นิ้ว, ตรา AMG แบบพิเศษและลวดลายกราฟิกที่ด้านข้าง พร้อมการตกแต่งด้วยสีดำเงาบนสปลิตเตอร์ด้านหน้า กาบบันไดข้าง ขอบหน้าต่าง ฝาครอบกระจก ดิฟฟิวเซอร์ด้านหลัง และท่อไอเสียทรงสี่เหลี่ยมคางหมู

การตกแต่งภายในเต็มไปด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง AMG Nappa สีเทาไททาเนียม สีเทามุก / สีดำที่เย็บด้วยด้ายสีเหลือง เช่นเดียวกับพรมปูพื้นแบรนด์ AMG และเครื่องหมาย AMG Final Edition ที่มีหมายเลขบนคอนโซลกลางบ่งบอกว่ากำลังนั่งอยู่ในรถรุ่นพิเศษ

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลัง 603 แรงม้า และแรงบิด 850 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อทั้ง 4 ด้วยระบบ 4Matic+ พร้อมดริฟท์โหมด

Mercedes-AMG E63 S Final Edition มีราคาอยู่ที่ 24,470,000 เยน หรือราว 6.3 ล้านบาท

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

หลุดภาพออฟฟิเชี่ยล BMW M3 และ M4 เจเนอเรชั่นใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงในสัปดาห์นี้

Peng

หรือว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะซื้อ Bugatti Centodieci แล้วจริงๆ

Peng

Toyota ส่งมอบรถตู้ “Commuter” ให้กับคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy