fbpx
Subaru Forester XT-Edition รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี

เปิดตัว Subaru Forester XT-Edition รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อของเบรนด์

Subaru เปิดตัว Forester รุ่นพิเศษใหม่เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีของรถยนต์ Subaru รุ่นที่ติดตั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อในชื่อ Subaru Forester XT-Edition มาพร้อมการตกแต่งพิเศษทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงเพิ่มระบบ EyeSight Safety Plus ADAS เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

รุ่นพิเศษ XT-Edition มีพื้นฐานมาจากรุ่น Sport ของ Forester โดดเด่นด้วยภายนอกสีนำเงิน Geyser Blue ซึ่งมีจำหน่ายเป็นครั้งแรกในญี่ปุ่นหลังจากนำเสนอเฉพาะในรุ่นที่วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือ และสำหรับผู้ที่ไม่ชื่นชอบสีน้ำเงิน Subaru ยังได้เสนอตัวเลือกเป็นสีขาว สีเทา และสีดำ

โดยสีทั้งหมดนี้ถูกผสมผสานเข้ากับชุดตกแต่งสีดำรอบคันไม่ว่าจะเป็นที่กระจังหน้า, กระจก, กันชน, สปอยเลอร์ และราวหลังคา นอกจากนี้ยังมาพร้อมชุดล้ออะลูมิเนียมเคลือบเงาสีเข้มขนาด 18 นิ้วด้วย

ห้องโดยสารตกแต่งในธีมสีเข้ม มีผ้ากันน้ำหุ้มเบาะหนังสังเคราะห์ที่เดินตะเข็บด้วยด้ายสีเงิน พร้อมตกแต่งด้วยอะลูมิเนียมและวัสดุสีเทาเข้ม Blaze Gun Metallic รอบห้องโดยสารไฟภายในรถได้รับการอัพเกรดเป็น LED ในขณะที่พื้นที่เก็บสัมภาระมีชั้นเคลือบกันน้ำที่ใช้งานได้จริง จึงสามารถพกพาอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สโนว์บอร์ด รองเท้าปีนเขา หรือสกีได้โดยไม่เลอะเทอะ นอกจากนี้ Subaru ยังได้เพิ่มระบบ EyeSight Safety Plus ADAS และกระจกมองหลังดิจิตอลให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใต้ฝากระโปรง โดยยังคงติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.8 ลิตร ให้กำลัง 177 แรงม้า (PS) และแรงบิด 300 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อทั้ง 4 ผ่านชุดเกียร์ Lineartronic CVT และระบบ Symmetrical AWD ของ Subaru

Subaru Forester XT-Edition วางจำหน่ายแล้วเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น เคาะราคาเริ่มต้น 3,355,000 เยน หรือราว 8.7 แสนบาท

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

เผยภาพสิทธิบัตรทายาท Lamborghini Aventador โชว์ดีไซน์รอบคันก่อนเปิดตัว

Peng

BMW ประเทศไทย ร่วมกับท่าอากาศยานไทย ฉลองการส่งมอบรถยนต์ BMW 730Ld Pure Excellence ทั้งหมด 22 คัน

idiot

ลืออีกระลอก Nissan 400Z กำลัง 400 แรงม้า คาดจะมีราคาเพียง 1.2 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy