fbpx

เผยโฉม Chevrolet FNR-XE Concept ต้นแบบรถซีดานไฟฟ้าสุดเซ็กซี่สำหรับตลาดจีน

General Motors ใช้งาน China Tech Day 2022 ที่จัดขึ้นในเซี่ยงไฮเปิดตัว Chevrolet FNR-XE Concept ต้นแบบรถซีดานพลังงานไฟฟ้ารุ่นล่าสุด เพื่อแสดงให้เห็นถึงทิศทางการออกแบบของรถยนต์ไฟฟ้าของ Chevrolet ในอนาคตที่จะออกจำหน่ายในประเทศจีน

FNR-XE Concept เป็นรถต้นแบบคันแรกของ Chevrolet ที่ใช้เทคโนโลยี Ultium Battery และ Ultium Drive ผสานเข้ากับความสามารถในการพัฒนารถยนต์ของศูนย์การออกแบบและวิศวกรรมในจีน ในขณะเดียวกันยังแสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของภาษาการออกแบบรถซีดานไฟฟ้า 4 ประตูของแบรนด์ด้วย

ด้านหน้าของ FNR-XE Concept โดดเด่นด้วยการออกแบบรูปทรงลิ่มที่ดุดัน พร้อมชุดไฟ LED บางเฉียบซึ่งเชื่อมโยงเข้ากับโลโก้โบว์ไทเรืองแสง และอยู่เหนือกระจังหน้าแบบปิดทึบที่มีไฟส่องสว่าง

ที่อื่นๆ ยังมีมือจับประตูแบบฝังเรียบกับตัวถัง กล้องมองหลังขนาดเล็ก ล้อสไตล์แอโร และเสา C ที่ลาดเอียงมากให้ลักษณะเหมือนรถ fastback

เมื่อมองจากด้านหลัง FNR-XE Concept ดูสปอร์ตด้วยกันชนที่โฉบเฉี่ยวที่ผสานองค์ประกอบคล้ายดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ ช่องระบายอากาศด้านหลังล้อหลัง และแถบไฟ LED เพรียวบางที่ทอดยาวตลอดความกว้างของรถ

ปัจจุบันยังไม่มีรายละเอียดทางเทคนิคเปิดเผยออกมา ขณะที่สื่อจีนคาดว่า FNR-XE Concept จะถูกพัฒนาไปถึงขั้นผลิตจริง และออกวางจำหน่ายในปี 2023

CR : insideevs / Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Subaru เรียกคืนรถยนต์ หลังพบปัญหาสปริงวาล์วและจอแสดงผลข้อมูลบกพร่อง

Peng

Mazda MX-5 2020 ใหม่ ยกระดับดีไซน์สู่ความพรีเมี่ยม ในราคา 2.905 ล้านบาท

Peng

สำรวจ EV Ecosystem ยานยนต์ไฟฟ้าไทย นวัตกรรมและการพัฒนา EV ที่ควรรู้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy