fbpx

สุดช็อก Ora Good Cat ชนแค่นี้ ถึงกับคืนทุนประกัน ?

Ora Good Cat เป็นรถยนต์ไฟฟ้าอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย ด้วยรูปทรงที่น่ารักและมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงออปชั่นและเทคโนโลยีที่จัดเต็ม แต่ล่าสุดได้มีผู้ใช้ Facebook : Suang Suang ซึ่งเธอเป็นเจ้าของรถ ORA Good CAT รุ่นย่อย Ultra 500 ได้โพสต์ระบายลงในกลุ่ม ORA Good Cat Thailand 🇹🇭 ปัญหาที่เธอได้พบเจอ เมื่อนำรถเข้าซ่อมเนื่องจากแบตเตอรี่ได้รับความเสียหายจากการเฉี่ยวชน

ORA Good Cat
ORA Good Cat

โดยเจ้าของรถรายดังกล่าว ได้ขับรถ ORA Good CAT ไปเชี่ยวชนกับสันถนน ทำให้แบตเตอรี่ที่ถูกติดตั้งอยู่บริเวณด้านล่างของตัวรถได้รับความเสียหาย (ตามภาพด้านบน) ซึ่งในทีแรกเธอก็ไม่ได้มีความกังวลแต่อย่างใดเนื่องจากรถของเธอมีประกันชั้น 1 จึงได้นำรถเข้าไปให้ศูนย์บริการ GWM ตีราคาค่าซ่อมของชิ้นส่วนที่ได้รับความเสียหาย

602,998.50 บาท !! คือราคาค่าเปลี่ยนชุดแบตเตอรี่ที่เธอได้รับใบเสนอราคาจากศูนย์ ซึ่งทางเจ้าของรถได้ตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมความเสียหายแค่เพียงเล็กน้อย เพราะมีเพียงฝากล่องคลุมแบตเตอรี่ที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งถึงแม้ว่าต้องเปลี่ยนกล่องครอบแบตและชุดแบตใหม่ทั้งชุด แต่ก็ไม่น่าจะมีราคาที่สูงถึงขนาดนี้

นอกจากนี้เจ้าของรถคันดังกล่าวยังได้จดหมายจากบริษัทประกันถึง 3 ครั้ง เนื่องจากบริษัทประกันจะขอ “คืนทุนประกัน” พร้อมกับตีรถของเธอเป็นซากและขายคืนให้กับบริษัทประกันภัย เนื่องจากยอดค่าซ่อมที่เธอได้รับมานั้นเกินยอด 70% ของทุนประกันที่ 770,000 บาท ซึ่งทำให้เจ้าของรถเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีการติดต่อกลับจากผู้ผลิตในการหาแนวทางช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาของลูกค้า ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเธอชื่นชอบตัวรถ Ora Good Cat เป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่เธอได้จอง Ora Good Cat GT ไปแล้วอีกหนึ่งคัน แต่สิ่งที่เธอได้รับทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจพร้อมกับถอนใบจองไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับจะเดินหน้าถามถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาที่เธอได้รับอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Facebook : ORA Good Cat Thailand 🇹🇭 / Facebook : Suang Suang

อ่านข่าวสารอื่นๆของ Ora คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

ศึกชิงเก้าอี้ เมื่อ Bentley Bentayga Speed คว้าตำแหน่ง SUV ที่เร็วที่สุดคันใหม่ จาก Lamborghini Urus

idiot

IDEMITSU พาสื่อมวลชนสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันระดับโลก MotoGP 2019 แบบติดขอบสนาม

idiot

มวยคู่เด็ด ฮอนด้า และ นิสสัน ส่งซิตี้คาร์เปิดตัวใหม่ อวดโฉม ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy