fbpx
Honda Accord

All New Honda Accord เผยทีเซอร์โชว์ความโฉบเฉี่ยว และมีหน้าจอใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา

Honda ปล่อยภาพทีเซอร์ยืนยันการมาถึงของ All New Honda Accord เจเนอเรชั่นที่ 11 โชว์ให้เห็นดีไซน์บางส่วนของภายนอกและภายใน พร้อมให้คำมั่นว่า จะ “นำความตื่นเต้นกลับคืนสู่เซกเมนต์ซีดานขนาดกลาง” ด้วยรถยนต์รุ่นใหม่

ผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นให้คำนิยามรถซีดานรุ่นใหม่นี้ว่า “สปอร์ต ทันสมัย ฉลาด และสะดวกสบาย” พร้อมอวดอ้างว่าจะมี “สไตล์ที่โฉบเฉี่ยว” โดยในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมา แสดงให้เห็นว่ารถนั้นมีสไตล์ที่เรียบง่ายและสง่างาม เช่นเดียวกับรถยนต์ Honda ยุคใหม่

ด้านหน้ามาพร้อมกระจังหน้าทรง 6 เหลี่ยม ขนาบข้างด้วยไฟหน้าที่มีดีไซน์เรียบง่าย การตกแต่งด้วยโครเมียมที่ด้านหน้าของ Accord รุ่นปัจจุบันนั้นหายไปแล้วในรุ่นใหม่ เช่นเดียวกับไฟท้ายรูปตัว C ที่ถูกเปลี่ยนดีไซน์มาเป็นแบบไฟแนวยาวจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง โดยเว้นที่ตรงกลางไว้สำหรับโลโก้ Honda

ภายใต้ฝากระโปรง Honda เปิดเผยเพียงเล็กน้อยว่า Accord เจเนอเรชั่นที่ 11 จะใช้ระบบส่งกำลังแบบไฮบริดที่ “ขับสนุก” ส่วนภายในจะได้รับหน้าจอสัมผัสที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ขนาดกว้าง 12.3 นิ้ว ซึ่งถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นโดยได้รับความร่วมมือจาก Google ทำให้เป็น Accord รุ่นแรกที่มี Google ในตัว สำหรับการเชื่อมต่อระหว่างการเดินทางที่ราบรื่น

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Mini 2019 กลับมาพร้อมโมเดลไฟฟ้า กับตำแหน่ง Hot Hatch พลังไฟฟ้า คันแรกของโลก

idiot

Mercedes G-Class Edition 550 ออฟโรดสุดหรูรุ่นพิเศษ ผลิตจำกัดเพียง 200 คัน

Peng

Ford เผยกระบะ F-150 เวอร์ชั่นไฟฟ้าจะมีต้นทุนการใช้งานต่ำกว่ารุ่นเครื่องยนต์สันดาปภายใน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy