fbpx

รถยนต์ 73 คันถูกไฟไหม้จนไม่เหลือซากในสหรัฐ คาดเหตุเกิดจาก “ก้นบุหรี่”

หลายๆครั้งที่เรามักจะได้ยินข่าว “ไฟไหม้” ที่มีสาเหตุมาจาก “ก้นบุหรี่” ที่นักสูบซึ่งขาดความรับผิดชอบ ไม่ทิ้งก้นบุหรี่ในที่ที่จัดเตรียมไว้ให้ เช่นเดียวกับเหตุการณ์น่าเศร้าที่เราจะพาทุกท่านไปรับชมในวันนี้

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีเหตุการณ์ไฟไหม้ครั้งใหญ่เกิดขึ้นที่เมือง Bell Country รัฐ Texas ประเทศสหรัฐอเมริกา ในฟาร์มแห่งหนึ่งที่เปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อว่า Robinson Family Farm ซึ่งพวกเขาได้จัด “งานเทศกาลฤดูใบไม้ร่วง” ซึ่งเป็นงานประจำปีของฟาร์ม ซึ่งงานเทศกาลนี้ได้ดึงดูดผู้คนจำนวนหลายร้อยคนมาเข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยในช่วงเวลาราวๆบ่ายโมงของวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา อยู่ๆก็ได้เกิดเหตุไฟไหม้อย่างหนักบริเวณลานจอดรถซึ่งมีรถยนต์ของลูกค้าจอดอยู่เป็นจำนวนมาก จะทำให้รถยนต์ของลูกค้าที่มาเที่ยวชมฟาร์มถูกไฟไหม้จนได้รับความเสียหายไปมากถึง 73 คัน

Helen Robinson เจ้าของฟาร์มได้กล่าวว่า ที่ผ่านมาฟาร์มของเราไม่เคยเกิดเหตุไฟไหม้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับเรา แต่ยังโชคดีที่เหตุไฟไหม้ในครั้งนี้ “ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ” แต่อย่างใด ซึ่งเราก็ได้แต่หวังว่าจะมีโอกาสต้อนรับพวกเขาอีกครั้งและมาสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่ Robinson Family Farm

โดยหน่วยดับเพลิงผู้รับผิดชอบเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ออกมาให้ข่าวว่า ในขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดที่ทำให้เกิดเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้ แต่คาดว่าน่าจะเป็น “ก้นบุหรี่” ที่ยังมีไฟติดอยู่และถูกทิ้งลงบนสนามหญ้าบริเวณลานจอดรถ ซึ่งต้องรอการสืบสวนถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงให้แน่ชัดอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ และคลิปวีดีโอจาก : carscoops.com / Youtube : KCENNews  / Facebook : Rob Halford

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันไทยสนับสนุนการแข่งขัน “ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024”

palm

ครั้งแรกของ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส กับกิจกรรม PERFORMANCE MOTORS BEACH RALLY 2018 บนเส้นทางกรุงเทพฯ – หัวหิน

idiot

Honda X-NV Concept ต้นแบบครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ เปิดตัวแล้วในจีน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy