fbpx

Volkswagen Amarok กระบะหนึ่งเดียว ที่ทำมาเพื่อผจญภัยใน อาร์กติก สุดหฤหรรษ์โดยเฉพาะ

Volkswagen ได้พัฒนารถปิคอัพ Amarok รุ่นเดียวที่ออกแบบมาเพื่อการผจญภัยในแถบอาร์กติกโดยเฉพาะ รถปิคอัพที่ไม่เหมือนใครได้รับการดัดแปลงโดยผู้เชี่ยวชาญ Arctic Road และจะใช้ในไอซ์แลนด์เป็นยานพาหนะสนับสนุนสำหรับประสบการณ์การขับขี่ในช่วงฤดูหนาวบนหิมะและน้ำแข็ง

เมื่อเปรียบเทียบกับรถมาตรฐาน Volkswagen Amarok AT35 มีการปรับปรุง เพื่อช่วยให้รับมือกับสภาพที่เป็นหิมะรวมถึงช่วงล่างด้านหน้าและด้านหลัง 0.98 นิ้ว ซุ้มล้อไฟเบอร์กลาส ถูกตัดแต่งเพื่อรองรับล้อขนาดใหญ่และยางขนาด 315 / 70R17 ที่สามารถวิ่งไปได้ทุกพื้นที่ และยังมีการเพิ่มแผ่นบังโคลนหน้าและหลังขนาดใหญ่ขึ้น

ภายในตัว Amarok เองนั้นได้รับการติดตั้งเครื่องดับเพลิงและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบพกพาเพื่อช่วยให้ผู้อยู่อาศัยอุ่นขึ้น มันมาพร้อมกับเครื่องทำคาปูชิโน่ รวมถึงวิทยุ VHF กล่องเครื่องมือ ชุดปฐมพยาบาลพร้อมเครื่องกระตุ้นหัวใจ

ภายใต้ฝากระโปรงหน้าเป็นเครื่องยนต์ดีเซล V6 ขนาด 3.0 ลิตร ที่มีกำลัง 220 แรงม้า ของ Amarok ซึ่งให้พลังมากมายในการไถหิมะ AT35 ยังคงรักษามาตรฐานความสามารถในการปีนเขา 45 องศาของ Amarok, น้ำหนักบรรทุก 2,544 ปอนด์, Hill Descent Assist และแพลตฟอร์มโหลดที่กว้างที่สุดในระดับเดียวกัน

 

ที่มา : Carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

ชมคลิป รถบินได้ XPeng X2 บินโชว์ตัวครั้งแรกต่อหน้าสาธารณะชนที่ Dubai

Nopkung

เปิดตัว All-New Mazda CX-30 ยนตรกรรมครอสโอเวอร์รุ่นล่าสุด เคาะราคาเริ่มต้น 9.89 แสนบาท

idiot

Corvette Stingray ในรูปแบบเปิดประทุน มีให้กดเลือกแล้วบนเว็บไซต์ของ Chevrolet

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy