fbpx

Mitsubishi Pajero Sport รุ่นปรับโฉม ถูกจับภาพได้ขณะวิ่งทดสอบท่ามกลางหิมะที่สวีเดน

Mitsubishi Pajero Sport เจเนอเรชั่นที่ 3 วางจำหน่ายในเอเชียและออสเตรเลียมานานกว่าสามปีแล้ว ซึ่งหมายความว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่รถอเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่งจะได้รับการปรับโฉมใหม่เสียที  

ล่าสุด Mitsubishi Pajero Sport ถูกจับภาพได้เป็นครั้งแรกในต่างประเทศ ขณะวิ่งทดสอบบนพื้นที่หิมะทางตอนเหนือของประเทศสวีเดน โดยภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แม้ตัวรถส่วนใหญ่จะถูกปกปิดด้วยลายพราง แต่ก็พอจะสังเกตุได้ว่า Pajero Sport โฉมใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของ ไฟท้ายใหม่ และแผงด้านหลังที่ได้รับการปรับปรุงอีกเล็กน้อย

สำหรับด้านหน้าจะสังเกตุได้ว่ามีการออกแบบที่คล้ายกับ Mitsubishi Triton รุ่นล่าสุด ตั้งแต่ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ BI-LED พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED ปรับดีไซน์กระจังหน้าใหม่ และกันชนหน้าใหม่ที่ดูแข็งแกร่งขึ้น

ภายในห้องโดยสารมีข้อมูลน้อยมากขณะนี้ เช่นเดียวกับขุมพลังที่คาดว่าจะยังคงเป็นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ความจุ 2.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิด 430 นิวตันเมตร ที่ 2,500 รอบ/นาที

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า Mitsubishi Pajero Sport รุ่นปรับโฉม จะได้รับการเปิดตัวในช่วงปลายปี 2019 หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะนำมาเสนอให้ทราบอีกครั้ง โปรดติดตาม…

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉม 2023 Porsche 911 Carrera T ขุมพลัง 379 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 7 จังหวะ !!

Nopkung

เปิดตัว ISUZU ELF NLR Lite รถบรรทุก 4 ล้อตระกูลเอลฟ์ รุ่นใหม่ เน้นความคุ้มค่าและคล่องตัว

Peng

Lotus Evija หว่านเสน่ห์บรรดาเศรษฐี ด้วยกำลังกว่า 2,000 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy