fbpx

โจรขโมยรถรายหนึ่งในกรุง Madrid ตัดสินใจขับรถขึ้นบันได แต่ดูเหมือนว่าเขาจะคิดผิด

บางครั้งการตัดสินใจในภาวะคับขัน ก็อาจทำให้เราสามารถตัดสินใจผิดและอาจส่งผลเสียตามมาในภายหลัง เช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่เราจะพาทุกท่านไปชมกันในวันนี้

เหตุการณ์ที่ทุกท่านได้รับชมไปนั้น เกิดขึ้นที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อมีชายนิรนามรายหนึ่งได้ติดสินใจขโมยรถยนต์ Mazda คันหนึ่งที่จอดไว้ในลานจอดรถ โดยเพื่อนของเจ้าของรถคันนี้ได้มาเห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้และพยายามที่จะหยุดคนร้าย แต่ก็ไม่สำเร็จ ซึ่งคนร้ายได้ติดสินใจขับรถที่เขาขโมยมาเข้าไปในสถานีรถบัสที่ตั้งอยู่ในย่าน Plaza Elíptica

หลังจากที่คนร้ายขับรถเข้ามาในห้างสรรพสินค้าแล้ว เขาก็พบว่าไม่มีทางที่เขาจะสามารถหนีได้อีกแล้ว ยกเว้นทางเดียวนั่นก็คือ “บันได” และคนร้ายก็ได้ตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่คาดคิดนั่นก็คือ เขาขับรถเก๋ง Mazda สีขาวขึ้นบันไดสถานีรถบัส ซึ่งถ้าหากเป็นรถ 4X4 ก็อาจจะพอมีลุ้น แต่ทว่ารถคันนี้เป็นรถซีดาน ทำให้รถคันดังกล่าวติดอยู่กลางบันได แถมประตูรถยังไม่สามารถเปิดออกได้เนื่องจากติดราวบันได และในเวลาไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึง และได้จับกุมคนร้ายรายดังกล่าวเพื่อทำการสอบสวนต่อไป

หลังจากการสอบสวน ทางตำรวจได้พบ “โคเคน” ซึ่งเป็นสารเสพติดชนิดรุนแรงในร่างกายของเขา ซึ่งนี่อาจเป็ฯสาเหตุที่ทำให้ชายคนนี้ตัดสินใจขโมยรถและขับเขามาในห้างสรรพสินค้า แต่โชคดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carscoops.com / twitter : EmergenciasMad

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

2023 Mercedes-AMG GLE Edition 55 อีกรุ่นพิเศษฉลอง 55 ปี AMG และมีจำกัดเพียง 55 คัน

Peng

Nissan GT-R 50th Anniversary Edition จ่อเปิดตัวในงาน Motor Expo 2019 คาดไม่เกิด 11.5 ล้านบาท

Peng

Nissan เปิดตัว Navara Single Cab โฉมใหม่ รถกระบะที่กล้าท้าทายทุกงานหนัก เริ่มต้น 519,000 บาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy