fbpx
Tesla Swimming Pool

Tesla เปิดสระว่ายน้ำที่สถานีชาร์จไฟฟ้า Supercharger ในเยอรมนี

สิ่งหนึ่งซึ่งเป็นปัญหาที่สำคัญของการใช้รถยนต์ไฟฟ้านั่นก็คือ “การชาร์จไฟที่สถานีชาร์จ” เพราะมันทั้งเสียเวลาและต้องนั่งรอรถยนต์ชาร์จไฟพักใหญ่เลยทีเดียว แต่ทาง Tesla ก็อยากเอาใจลูกค้าที่มาใช้บริการสถานี Supercharger แห่งนี้ จึงได้สร้าง “สระว่ายน้ำ” ขนาดเล็ก เพื่อให้ผู้ที่มาใช้บริการชาร์จไฟสามารถลงแช่น้ำพักผ่อนหย่อนใจได้นั่นเอง


จากที่กล่าวมา Tesla ได้สร้างสระว่ายน้ำแล้วจริงๆที่สถานี Supercharger ในประเทศเยอรมนี ซึ่งก่อนหน้า Elon Musk ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับการเพิ่มสวนสนุกในโรงงานของ Tesla หรือจะเป็นการเปลี่ยนสถานี Supercharger ให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์แบบไดรฟ์อิน และอีกมากมาย อย่างไรก็ตาม สระชั่วคราวที่สถานีซูเปอร์ชาร์จเจอร์ค่อนข้างจะเงียบเหงา เนื่องจากมีเพียงไม่กี่คนที่เตรียมชุดว่ายน้ำและเต็มใจที่จะเปียกโชกก่อนเดินทางกลับ

สระน้ำที่ทุกท่านเห็นตั้งอยู่ในสถานี Supercharger ของ Tesla ในเมือง Hilden ประเทศเยอรมนี ซึ่งในบริเวณโดยรอบนั้นจะประกอบไปด้วยร้านค้าขายของมากมาย ร้านอาหารมากถึง 40 ร้าน และสถานีชาร์จจำนวนมา ซึ่งเป็นเหมือนจุดพักรถของผู้คนที่เดินทางสัญจรนั่นเอง

Tesla ได้ออกแบบสระว่ายน้ำให้สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก เมื่อพวกเขาติดตั้งสระว่ายน้ำเรียบร้อยแล้วจึงเติมน้ำลงไปจากนั้นแล้วจึงปิดฝาไว้ ซึ่งลูกค้าของเทสล่าสามารถใช้งานสระนี้พร้อมกันได้ 4 คน โดยสระว่ายน้ำจะเปิดให้บริการในวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ ช่วงเวลา 14:00 น. – 19:00 น.


ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ และคลิปวีดีโอจาก : insideevs.com / Youtube : Tesla Welt Podcast

รับชมข่าวสารอื่นๆที่น่าสนใจของ Tesla คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

เราต้องรอด เพื่อจะได้พบกับ Bugatti ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบ เขาบอกว่าเปิดตัวทศวรรษนี้แหละ

idiot

Hyundai Kona รุ่นพิเศษ Iron Man Special Edition เตรียมขายในอังกฤษเริ่ม 27,995 ปอนด์

Peng

รออย่างใจจดใจจ่อ สำหรับแพลตฟอร์ม 1,100 แรงม้า ที่ Karma กำลังจับมาทดสอบ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy