fbpx

ฉาวอีก Elon Musk ถูกจับได้หลังคบชู้กับภรรยาของ Sergey Brin ผู้ร่วมก่อตั้ง Google

ในช่วงนี้ข่าวฉาวของ CEO หนุ่มอย่าง Elon Musk ประธานบริษัท Tesla ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชื่อดังกำลังเป็นที่ถกเถียงอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องการเลิกจ้างพนักงานที่ไม่เป็นธรรม การเหยียดเชื้อชาติในโรงงาน รวมถึงข่าวลือเกี่ยวกับการเข้าซื้อ Twitter ที่ดูเหมือนว่าจะล่มไปเสียแล้ว รวมถึงที่เขาให้กำเนิดลูกกับผู้บริหารระดับสูงในบริษัทของเขาเอง แต่ล่าสุดได้มีข่าวออกมาจากสื่อต่างประเทศว่า Elon Musk ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ Nicole Shanahan ภรรยาสาวของ Sergey Brin ซึ่งเขาเป็นถึงผู้ร่วมก่อตั้ง Google และเป็นอดีตเพื่อนของเขานั่นเอง

Nicole Shanahan
(ซ้าย) Nicole Shanahan นักแสดงและภรรยาของ Sergey Brin – (ขวา) Sergey Brin ผู้ร่วมก่อตั้ง Google และอดีตเพื่อนของ Elon Musk

Elon Musk ได้เริ่มมีความสัมพันธ์กับ Nicole Shanahan ในช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลัง Sergey Brin สามีของเธอได้รู้ถึงความสัมพันธ์นี้เขา จึงได้ฟ้องหย่ากับภรรยาไปในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยอ้างว่า “พวกเขามีความแตกต่างกันเกินไปจนทำให้ทั้งสองคนเข้ากันไม่ได้” ซึ่งเป็นคำพูดที่อ้างอิงตามเอกสารของศาล นอกจากนี้เขายังได้ถอนการลงทุนในบริษัทที่ Elon เป็นเจ้าของเป็นจำนวนเงินกว่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า Elon Musk ได้มีโอกาสได้พบเจอกับ Sergey Brin ในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดย Elon ได้คุกเข่าลงต่อหน้า Sergey Brin เพื่อแสดงความเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งคู่กรณีของเขายอมรับการขอโทษในครั้งนี้ แต่ไม่ได้มีการยืนยันว่าทั้งสองคนได้กลับมาพูดคุยกันตามปกติหรือไม่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : businessinsider.com

รับชมข่าวสารอื่นๆที่น่าสนใจของ Tesla คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

10 อันดับค่ายรถยนต์ ที่มียอดขายในตลาดรถยนต์รวมเดือนกุมภาพันธ์ รวมทั้งสิ้น 78,336 คัน

idiot

จีนลุยตลาดรถไฟฟ้าจริงจัง เปิดตัว NIO ES8 SUV ไฟฟ้า ชาร์จแค่ครั้งเดียววิ่งไกลเกือบถึงเชียงใหม่

idiot

รถไฟฟ้า Geely Cao Cao 60 “แบตเตอรี่หลุดออกจากรถ” กลางถนนในประเทศจีน

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy