fbpx

Mercedes-AMG C63 E Performance เผยโฉมตัวจริงอย่างเงียบๆที่ Goodwood Festival of Speed

จบไปแล้วอย่างสวนยงามสำหรับเทศกาลเพื่อคนรักรถอย่าง Goodwood Festival of Speed ซึ่งมีขึ้นเมื่อวันที่ 23 – 26 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยภายในงานนี้ได้มีรถยนต์หลากหลายรุ่นมาเผยโฉมคันจริงสู่สายตาผู้คนเป็นครั้งแรกของโลก รวมถึงซีดานตัวแรงขุมพลังไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายดาวสามแฉกอย่าง Mercedes-AMG C63 E 

ถึงแม้ว่าการเผยโฉมในครั้งนี้จะยังคงอยู่ภายใต้ลายพราง แต่ก็ได้มีการเปิดเผยให้เห็นถึงสัดส่วนของตัวรถเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ช่องไอดีที่ใหญ่ขึ้น ตัวถังที่กว้างขึ้น ล้อลายหลายก้านและคาลิปเปอร์เบรกที่ใหญ่ขึ้น ปลายท่อไอเสียแบบสี่เหลี่ยม และการออกแบบกันชนที่ดูดุดัน

สำหรับขุมพลังของรถคันนี้ทางผู้ผลิตยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด แต่คาดการณ์ว่ามันน่าจะละทั้งขุมพลัง V8 ที่ใช้ใน C63 รุ่นปัจจุบัน และหันไปพึ่งขุมพลัง 4 สูบเรียงตามสมัยนิยม แต่ทางผู้ผลิตได้มีแอบเปิดเผยข้อมูลออกมาว่าเครื่องยนต์ลูกใหม่นี้ถึงแม้ว่าจะมีขนาดที่เล็กลง แต่รับรองว่าพละกำลังของตัวรถนั้น จะสูงกว่า C63 รุ่นปัจจุบันที่ใช้ขุมพลัง V8 อย่างแน่นอน

สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ C Class รหัสเลขสองหลักตัวแรงนั้นคาดการว่าจะมีขึ้นในช่วงปลายปี ถึงต้นปีหน้าที่จะถึงนี้ ซึ่งหากมีข่าวคราวคืบหน้าเราจะรีบนำข้อมูลมาอัปเดทให้ทุกท่านทราบอย่างรวดเร็ว

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carscoops.com

รับชมข่าวสารอื่นๆของ Mercedes คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Nissan เตรียมลดเป้าหมายยอดขายประจำปี พร้อมเล็งปลดพนักงานกว่า 2 หมื่นคนทั่วโลก

Peng

Tesla เตรียมปลดพนักงานออก 10 เปอร์เซ็นต์ ในอีก 3 เดือนข้างหน้า

Nopkung

เผยข้อมูลเพิ่มเติม 2020 Honda Jazz สเปกยุโรป ก่อนขายจริงกลางปีนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy