fbpx

พาชม Ferrari F8 Tributo ตัวแรงในชุดแต่ง Bodypart เพิ่มสมรรถนะจาก Zacoe

ถึงแม้ว่า Ferrari F8 Tributo นั้นจะมีดีไซน์และทรวดทรงที่ดูสวยงามและดุดันจากผู้ผลิตแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่ามันจะยัง “สวย” ไม่พอสำหรับ Zacoe สำนักแต่งชื่อดังจากประเทศไต้หวัน

 สำหรับคอนเซ็ปต์ในการทำชุด Body Part นั้นทาง Zacoe กล่าวว่าพวกเขาต้องการสร้างชุดแต่งที่ดูไม่แตกต่างจากเอกลักษณ์ของรถดั้งเดิมมากจนเกินไป แต่แอร์โรไดนามิกนั้นต้องสมูบรณ์แบบในแบบฉบับของรถแข่ง และมันต้องมีน้ำหนักที่เบาที่สุด พวกเขาจึงเลือกใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์คุณภาพสูงในการสร้างชุดแต่งชุดนี้ โดยภาพที่คุณกำลังชมอยู่นั้นเป็นภาพ Render ซึ่งแสดงให้เห็นว่าจะเป็นอย่างไรหากติดตั้งชุดแต่งจาก Zacoe เข้าไป

ด้านหน้าของตัวรถจะถูกติดตั้ง “สปลิตเตอร์” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบินขับไล่ F-35 นอกจากนี้ยังมีช่องระบายอากาศที่ฝากระโปรงหน้า รวมถึงสเกิร์ตข้างที่ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อหลังอากาศพลศาสตร์ที่ดีที่สุด

สำหรับด้านท้ายของตัวรถจะได้ “ดิฟฟิวเซอร์” หลังที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้ดูสวยงามและสามารถรีดอากาศได้ดีมากยิ่งขึ้น พร้อมกับสปอยเลอร์หลังใหม่แบบคอหงส์ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ช่วยเพิ่มความดุดันและสร้างแรงกดให้กับตัวรถได้เป็นอย่างดี

สำหรับราคาของชุด Body Kit จาก Zacoe สำหรับ Ferrari F8 Tributo ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใดในขณะนี้

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carscoops.com

รับชมข่าวสารอื่นๆของ Ferrari คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

มันจะดีนะ หาก Toyota MR2 คันใหม่จะสวยเฉียบ แถมมาพร้อมกับเครื่องยนต์วางกลางแบบนี้

idiot

ดุดันโดนใจสายกระบะ D-Max AT35 คันใหม่ โผล่โชว์ตัวแล้วที่อังกฤษ

idiot

รอดหรือไม่ เมื่อนำ Ford Mustang ขุมพลังดีเซลมาลากเรือสปีดโบ๊ทขนาดใหญ่ !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy