fbpx
Omakase Car

กลุ่มตรีเพชร เปิด “โอมาคาเสะ คาร์” ปักธงชัย ลุยตลาดรถมือสองภาคอีสาน

กลุ่มตรีเพชร โดย คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ จากการใส่ใจในการให้บริการคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบัน “โอมาคาเสะ คาร์”   ได้รับความ “ไว้วางใจ” สามารถสร้างผลงานโดดเด่นได้จากปีที่แล้วโดยทำยอดขายได้เพิ่มขึ้น 131.7% จากลูกค้าทั่วทุกภูมิภาค โดยมีสาขาครอบคลุมพื้นที่ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม 5 สาขา เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการ “โอมาคาเสะ คาร์”  เราจะยังคงยึดมั่นในการนำเสนอรถยนต์มือสองคุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ภาพรวมธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศไทยมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นเพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการของ “โอมาคาเสะ คาร์” ในการรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่าง ต่อเนื่อง  รวมทั้งเพิ่มช่องทางและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่ต้องการเห็นรถจริงและทดลองขับจริง เราจึงตัดสินใจขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 1 สาขา ที่ อ. ปักธงชัย จ. นครราชสีมา ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสามารถรองรับการเดินทางของลูกค้าได้จากหลากหลายเส้นทาง  ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่ พร้อมบริการส่งรถมือสองเกรดพรีเมี่ยมฟรีถึงหน้าบ้านทั่วภาคอีสาน เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวด้วย สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.omakasecar.com หรือ Facebook: Omakase Car Northeastern ภาคอีสาน”

บทความที่น่าสนใจ

เฉลิมฉลองให้กับ House of Rolls-Royce ยอดขายประจำปีสูงสุดของยนตรกรรมสั่งผลิตพิเศษ (BESPOKE)

idiot

ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าพร้อมคัมแบ็ก เตรียมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

idiot

“กรังด์ปรีซ์” ทุ่มงบกว่า 300 ล้าน เนรมิตงานแสดงยานยนต์ระดับโลก “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 45

palm

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy