fbpx

2023 Volkswagen Amarok โชว์หน้าจอแนวตั้งที่คล้ายกับ Ranger เจนใหม่ในทีเซอร์ล่าสุด

Volkswagen ได้ปล่อยอีกหนึ่งทีเซอร์ของรถกระบะ 2023 Volkswagen Amarok เจเนอเรชั่นใหม่ โชว์ให้เห็นการออกแบบภายในห้องโดยสารบางส่วน และหน้าจอระบบสาระบันเทิงแนวตั้งใหม่ ซึ่งคล้ายกับรกกระบะที่พัฒนาร่วมกันอย่าง Ford Ranger เจเนอเรชั่นใหม่

จากทีเซอร์จะเห็นว่าภายในของ Amarok เจเนอเรชั่นใหม่ มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมคอนโซลกลางเกือบทั้งหมด โดยหน้าจอดังกล่าวจะมีขนาด 10 นิ้ว หรือ 12 นิ้ว ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย ซึ่งรวบรวมทั้งระบบปรับอากาศ ระบบนำทาง บริการออนไลน์ ระบบช่วยจอดรถ ระบบสาระบันเทิง และอื่นๆ เข้าไว้ในหน้าจอเดียว

ภายใน Ford-Ranger

นอกจากนี้ด้านข้างหน้าจอยังพบเห็นช่องแอร์ ซึ่งดูแตกต่างจาก Ford เล็กน้อย โดยมีรูปทรงเป็นเหลี่ยมกว่า และมีปุ่มต่างๆ ที่ดูเยอะกว่าด้วยการออกแบบสไตล์เครื่องบิน ในทีเซอร์ล่าสุดนี้เรายังสามารถเห็นพวงมาลัยที่มีโลโก้ Volkswagen เรืองแสงอีกด้วย

Volkswagen Amarok เจเนอเรชั่นใหม่ จะถูกผลิตขึ้นที่โรงงานในเมืองพริทอเรีย ประเทศแอฟริกาใต้ ขณะที่การเปิดตัวคาดว่าจะมีขึ้นในช่วงปลายปี 2022 นี้

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

BMW M3 Competition xDrive Touring เคาะราคาขายในไทยที่ 10,399,000 บาท

Nopkung

Honda N-Box ครองแชมป์รถยนต์ขายดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่นปี 2019

Peng

2022 Honda Civic Si ประกาศราคาเริ่มต้น 9.1 แสนบาทในสหรัฐฯ ซดน้ำมันเฉลี่ย 13 กม.ต่อลิตร

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy