fbpx

ชมชุดแต่ง Aero Kit สำหรับ Tesla Model 3 & Model Y ที่จะช่วยอัพเกรดสมรรถนะได้ถึง 5%

เมื่อพูดถึงสมรรถนะของรถยนต์คันหนึ่ง หลายๆคนมักจะนึกถึงกำลังของเครื่องยนต์ หรือระบบช่วงล่างและการบังคับเลี้ยวที่ดี แต่ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือ Aero Dynamic ของตัวรถ และจะเป็นอย่างไรหาก Tesla Model 3 และ Tesla Model Y ได้รับการติดตั้งชุด Aero Kit จาก ADRO

Tesla ADRO Aero Kit
Tesla ADRO Aero Kit

Tesla ADRO Aero Kit

โดยทางผู้ผลิตได้ระบุว่า ชุดแต่ง Aero Kit ของพวกเขานอกจากที่จะเน้นไปที่ความสวยงามแล้ว มันยังช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ของตัวรถให้ดีมากยิ่งขึ้น โดยจากการทดสอบกับรถ Tesla Model 3 และ Model Y พบว่ามันสามารถลดเวลาในการเร่งทางตรงได้ถึง 3.2 และ 4.4 เปอร์เซ็นต์ตามลำดับ รวมถึงยังช่วยเพิ่มแรงกด ช่วยให้การควมคุมรถบนความเร็วสูงทำได้ดีมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับชุดแต่งอัพเกรดสมรรถนะสำหรับ Tesla Model 3 และ Model Y จาก ADRO จะประกอบไปด้วย ลิ้นหน้า , สเกิร์ตซ้าย-ขวา , ดิฟฟิวเซอร์ท้าย และสปอยเลอร์หลัง ซึ่งทุกชิ้นทำจากวัสดุเส้นใยพรีเพกคาร์บอนแบบแห้งระดับซูเปอร์พรีเมียม เพื่อลดน้ำหนักของวัสดุและความแข็งแรงสูงสุด

สำหรับชุดแต่ง Aero Kit จาก ADRO จะพร้อมเริ่มส่งมอบอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยคุณสามารถสั่งจองชุดแต่งนี้ได้ในราคา 5,500 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 1.9 แสนบาท

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carscoops.com

รับชมข่าวสารอื่นๆที่น่าสนใจของ Tesla คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

New Yamaha Grand Filano Hybrid Connected ออโตเมติกพรีเมียมแฟชั่นใหม่ล่าสุด เริ่มต้น 64,700 บาท

Peng

Toyota แนะนำ “KINTO” ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว

idiot

พาชม BYD Denza D9 รถตู้ไฟฟ้า 100% วิ่งไกล 600 กิโลเมตร เตรียมโชว์ตัวในงาน Motor Show 2023

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy