fbpx
Acura Integra

หลุดข้อมูลใหม่ 2023 Acura Integra มี 2 รุ่นย่อย รุ่นท็อปได้ทั้งเกียร์ CVT และเกียร์ธรรมดา

ในขณะที่ 2023 Acura Integra จะเริ่มเปิดรับจองในสหรัฐฯ วันที่ 10 มีนาคมนี้ ล่าสุดก็ได้มีรายละเอียดใหม่ที่น่าสนใจหลุดออกมาบนโลกออนไลน์ให้เราได้ติดตามกัน

ข้อมูลจากตัวแทนจำหน่ายของ Acura เปิดเผยว่า Integra ใหม่ จะมีวางจำหน่ายทั้งในรุ่น A-Spec และ A-Spec Tech โดยในรุ่นเริ่มต้นอย่าง A-Spec จะมีเฉพาะเกียร์อัตโนมัติ CVT แบบ 10 สปีด ขณะที่รุ่น A-Spec Tech จะมีให้เลือกทั้งอัตโนมัติ CVT แบบ 10 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

รายละเอียดเรื่องของราคายังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ Acura กล่าวในงานเปิดตัวรถเมื่อปีที่ผ่านมาว่าราคาจะอยู่ที่ “ประมาณ 30,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ” และคาดว่ารุ่น A-Spec Tech จะมีราคาสูงกว่านั้นเล็กน้อย เริ่มต้นที่ 32,925 ดอลลาร์สหรัฐฯ

All-New Acura Integra

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยถึงเฉดสีภายนอก โดยในรุ่นเริ่มต้นอย่าง A-Spec จะมีให้เลือกทั้ง สี Majestic Black Pearl, Liquid Carbon Metallic, Performance Red Pearl, Lunar Silver Metallic และ Platinum White Pearl ในขณะที่ A-Spec Tech จะมีสี Apex Blue Pearl วางจำหน่ายด้วย และที่น่าสนใจไม่มีการเอ่ยถึงสีเหลืองที่ Acura ใช้ในการโปรโมทแต่อย่างใด

CR : carscoops

บทความที่น่าสนใจ

All-New Honda City เปิดตัวพร้อมขุมพลังเทอร์โบใหม่ 1.0 ลิตร เริ่มต้น 5.795 แสนบาท

Peng

เปิดตัว The New Audi Q7 เอสยูวีระดับพรีเมียม รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ราคาเริ่มต้น 4.849 ล้านบาท

idiot

All New Honda Accord เปิดตัวพร้อมลุคใหม่ มีเทคโนโลยีมากขึ้น และขุมพลังไฮบริด 207 แรงม้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy