fbpx
Mercedes-AMG A45

สปายช็อต Mercedes-AMG A45 โฉมใหม่ โชว์ทั้งภายนอกและภายในที่ไม่มีแทร็คแพด

หลุดภาพ Mercedes-AMG A45 รุ่นปรับโฉมใหม่ แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงทั้งภายนอกและภายใน ก่อนเปิดตัวภายในปีนี้เพื่อต่อสู้กับ Audi RS3 Sportback

จากภาพ Spy Shot  ที่ถูกถ่ายได้ล่าสุด เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนตั้งแต่ไฟหน้าและไฟท้าย Full-LED ใหม่ รวมถึงการปรับปรุงเล็กน้อยบนกันชนหน้าและกระจังหน้า Panamericana อันเป็นเอกลักษณ์

ภายในเราจะเห็นว่าคอนโซลกลางได้รับการออกแบบใหม่ และแทร็คแพดสำหรับระบบสาระบันเทิง MBUX หายไป ซึ่งนี่อาจหมายความว่า Mercedes จะบังคับให้ลูกค้าใช้ระบบสาระบันเทิงผ่านหน้าจอสัมผัส ผ่านคำสั่งเสียง หรือปุ่มบนพวงมาลัยแทน

นอกจากนี้ยังทำให้มีที่ว่างสำหรับช่องเก็บของเพิ่มเติมและการออกแบบที่วางแก้วใหม่ ขณะที่หน้าจอคู่ขนาด 10.25 นิ้วจะยังคงมีอยู่ แต่อาจได้รับการอัพเกรดซอฟต์แวร์ใหม่

Mercedes-AMG A45 รุ่นปรับโฉมใหม่ คาดว่าจะยังคงใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ซึ่งปัจจุบันเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบที่ทรงพลังที่สุด ซึ่งให้กำลังสูงสุด 415 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด AMG Speedshift DCT 8G และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC+  นอกจากจากยังอาจถูกปรับปรุงให้ให้สะอาดขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบการปล่อยมลพิษที่เข้มงวด

Mercedes-Benz A-Class รุ่นปรับโฉมใหม่ คาดว่าจะเปิดตัวภายในปีนี้ พร้อมกับ AMG A35 และ A45 ใหม่

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

ภาพเรนเดอร์ Ferrari Simoom รถครอสโอเวอร์ที่ไม่เหมือนใคร จากนักออกแบบ Dejan Hristov

idiot

เมื่อ Suzuki Jimny 3 คัน ต้องมาช่วยกันชักกะเย่อกับ Mercedes-AMG G63 ลองดูว่างานนี้จะไหวมั้ย

idiot

Lamborghini โชว์เสียงคำรามสุดโหด บนไฮเปอร์คาร์เครื่องยนต์ V12 กำลัง 818 แรงม้า คันใหม่

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy