fbpx
Lexus

Lexus โชว์ภาพและวิดีโอใหม่ของรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าที่จะมาสืบทอด Lexus LFA

ย้อนกลับไปในเดือนธันวาคม Toyota และ Lexus ได้แสดงรถยนต์หลากหลายประเภทที่วางแผนไว้สำหรับอนาคต รวมถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้วนที่จะมาเป็นผู้สืบทอด Lexus LFA ด้วย และตอนนี้บริษัทก็ได้มีการอวดโฉมรถอีกครั้งด้วยรูปภาพและวิดีโอใหม่

Lexus กล่าวในแถลงการณ์ว่า รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าโมเดลนี้จะเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ในอนาคต มันสามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 2 วินาที นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่โซลิดสเตตที่ให้ระยะทางขับขี่ไกลกว่า 700 กม.

รถยนต์รุ่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ Lexus วางแผนจะเปิดตัวภายในปี 2030 ภายใต้วิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่เน้นการใช้พลังงานไฟฟ้า โดยทางบริษัทกล่าวว่า ต้องการใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อ “เพิ่มความสุขในการขับขี่” ให้กับลูกค้าทุกคน มันจะให้การตอบสนองที่ตรงกับความตั้งใจของผู้ขับขี่ทั้งการบังคับเลี้ยว และการเร่งความเร็ว

นอกจากนี้ Lexus ยังได้กล่าวว่ารถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้จะสืบทอด “ความลับ” ของ LFA และภาพเหล่านี้ได้แสดงให้เห็นถึงสไตล์ของตัวรถคูเป้ที่มีโหนกแก้มสูง และบ่งบอกว่าเป็นรถสปอร์ตที่ทรงพลัง

รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าที่ยังไม่มีชื่อรุ่นนี้ ถูกเปิดเผยพร้อมกับรุ่นอื่นๆ อีก 6 รุ่นสำหรับแบรนด์ Lexus ซึ่งจะมีรถ EV ครอบคลุมในทุกเซ็กเมนต์ในอนาคต

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

สายดุ แบบบุกป่า ฝ่าดง ลองชม Jeep Gladiator 6×6 สุดยอดกระบะ 6 ล้อ ว่าแค่นี้โหดพอมั้ย

idiot

Tesla Model 3 มีระบบขับอัตโนมัติที่ล้ำสุดใน 3 โลก จนสามารถเร่งแซงรถขยะได้แล้ว

idiot

รวมทีเด็ด!! “ภาพพริตตี้สาวสวย” ส่งตรงจากงาน BIG Motor Sale 2019

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy