fbpx
Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor เจเนอเรชั่นใหม่ ประกาศวันเปิดตัวครั้งแรกในโลก 22 ก.พ.นี้

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ประกาศเตรียมเผยโฉม Ford Ranger Raptor เจเนอเรชั่นใหม่ สุดยอดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงรุ่นใหม่เป็นครั้งแรกของโลกในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14:00  น. ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กและยูทูบของฟอร์ด

Ranger Raptor เจเนอเรชั่นใหม่ ได้รับการพัฒนาโดยทีม Ford Performance เพื่อการขับขี่ออฟโรดขั้นสุด ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทันสมัยมากขึ้น ควบคุมการทำงานของตัวถังที่แข็งแกร่งและเหนือชั้นยิ่งขึ้น ส่งผลใหเป็นรถกระบะตระกูล Ranger ที่อัดแน่นด้วยสมรรถนะขั้นสูงสุดเท่าที่ฟอร์ดเคยพัฒนา

ปัจจุบันรายละเอียดเกี่ยวกับรถยังมีไม่มากนัก แต่จากภาพ Spy Shot ล่าสุดแสดงให้เห็นว่า Ranger Raptor เจเนอเรชั่นใหม่ จะมาพร้อมตัวอักษร “FORD” บนกระจังหน้าเหมือนกับ Raptor รุ่นอื่นๆ มีซุ้มล้อที่กว้างกว่ารุ่นสแตนดาร์ด ตะขอลากจูง และแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ

ส่วนภายในแสดงให้เห็นว่ามีหน้าจอแสดงผลอินโฟเทนเมนต์แนวตั้งขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยช่องแอร์ที่มีขอบสีแดง และพวงมาลัยที่มีแถบสีแดงอยู่ในตำแหน่ง 12 นาฬิกา

ขุมพลังยังไม่มีการยืนยัน แต่มีการคาดการณ์ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ EcoBoost V6 ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ที่ให้กำลัง 400 แรงม้า และแรงบิด 563 นิวตันเมตร

รับชมการเผยโฉม Ford Ranger Raptor เจเนอเรชั่นใหม่ ครั้งแรกของโลกได้ที่

เฟสบุคของฟอร์ด ประเทศไทย https://web.facebook.com/FordThailand

และยูทูปของฟอร์ด ประเทศไทย https://www.youtube.com/channel/UCl4aCuVCJSs0dLD1G-aD33A

 

ภาพจาก : motor1.com

บทความที่น่าสนใจ

สรุปรถใหม่ ครึ่งปีแรก 2020 ที่เปิดตัวในประเทศไทย

idiot

เจาะประเด็น “ค่าการกลั่น” น้ำมันไทย ทำไมแพงขึ้นจากปี 2563 ถึงหลายเท่าตัว !!

Nopkung

Toyota คว่ำ Volkswagen ทำยอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของโลกเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy