fbpx
2022 BMW X2 Edition GoldPlay

2022 BMW X2 Edition GoldPlay รุ่นพิเศษเอาใจคนชอบอะไรทองๆ

BMW เอาใจคนรักสีทองด้วยการนำเสนอรถครอสโอเวอร์รุ่นพิเศษ 2022 BMW X2 Edition GoldPlay พร้อมออกวางจำหน่ายในยุโรปเดือนมีนาคม 2022 นี้

X2 Edition GoldPlay จะมีให้เลือกทั้งในรุ่น xDrive25e และ M35i ทุกรุ่นมาพร้อมระบบช่าวงล่าง M Sport ที่ลดความสูงของรถลง 10 มม. และทำงานร่วมกับระบบบังคับเลี้ยว M Sport

ภายนอกได้รับการตกแต่งให้สมกับชื่อ ‘GoldPlay’ ด้วยการใช้สีทองกัลวานิกตกแต่งที่รอบกระจังหน้าไตคู่ เช่นเดียวกับลวดลายที่สะดุดตาวิ่งไปตามประตูข้าง นอกจากนี้ยังเน้นการใช้สีทองในล้อขนาดมาตรฐาน 19 นิ้ว และล้อแอโรไดนามิก M ขนาด 20 นิ้ว ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม

นอกจากนี้ BMW ยังได้แนะนำสีเขียวใหม่ที่เรียกว่า San Remo Green metallic ให้กับรุ่นพิเศา GoldPlay Edition ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มีการนำเสนอสีนี้ใน X2 อีกด้วย

การปรับเปลี่ยนยังคงดำเนินต่อไปในห้องโดยสารด้วยพวงมาลัยหุ้มหนัง M, แผงบุหลังคาสีแอนทราไซต์, แป้นเหยียบสแตนเลส M, ที่พักเท้าคนขับ M, กาบบันไดข้างสุดพิเศษพร้อมตัวอักษร ‘Edition’ สีทองกัลวานิค และเบาะนั่ง M sport พร้อมเดินตะเข็บด้วยสีทองที่แผงหน้าปัด คอนโซลกลาง และที่พักแขน

ปัจจุบัน BMW ยังไม่ได้ประกาศราคาจำหน่ายสำหรับ BMW X2 Edition GoldPlay แต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

ทำไม “จีน” ถึงกลายมาเป็นผู้เล่นรายใหญ่ในอุตสาหกรรมยานยนต์

Nopkung

และนี้คือโฉมหน้าของ Toyota Supra GT300 Racer ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 อันโหดเหี้ยม

idiot

Gulf ประกาศผลผู้ชนะเลิศแคมเปญ “กัฟล์ตะลุยแมนยู”

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy