fbpx
Ford Mustang เจเนอเรชั่นที่ 7

หลุดครั้งแรก Ford Mustang เจเนอเรชั่นที่ 7 คาดเปิดตัวปลายปีนี้พร้อมขุมพลังไฮบริด

เราพอทราบมาบ้างแล้วว่า Ford Mustang เจเนอเรชั่นที่ 7 นั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา และในที่สุดเราก็ได้เห็นม้าป่ารุ่นใหม่ออกทดสอบวิ่งเสียที

รถต้นแบบของ Mustang เจนใหม่ สามารถปกปิดความลับของมันได้ดีภายใต้ลายพราง อย่างไรก็ตามเรายังคงเห็นโครงร่างของกระจังหน้าที่คล้ายกับ Mustang รุ่นปัจจุบัน ขนาบข้างด้วยไฟหน้ารูปทรงเรียวบาง โดยรวมแล้วจมูกหน้าดูเป็นสันเหลี่ยมมากขึ้น และอาจดูแบนและแคบกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับเจนที่ 6

นอกจากนี้ยังมีสเกิร์ตข้างที่ดุดัน เรือนกระจกรอบห้องโดยสารที่คุ้นเคย และล้อ 5 ก้าน ส่วนบั้นท้ายยังคงถูกปกปิดด้วยลายพรางเช่นกัน แต่ก็ยังแสดงให้เห็นในส่วนของไฟท้าย ปลายท่อไอเสียคู่แบบสปอร์ต และสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นดิฟฟิวเซอร์

มีข่าวลือว่าเจเนอเรชั่นถัดไปของ Mustang อาจมีทั้งระบบส่งกำลังแบบไฮบริดและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สิ่งเหล่านี้จะเป็นครั้งแรกสำหรับ Mustang ก่อนจะถูกเปลี่ยนเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้วนในอนาคตอันใกล้

ทั้งนี้ข่าวลือล่าสุดรายงานว่า Ford Mustang เจเนอเรชั่นที่ 7 จะเข้าสู่สายการผลิตในปี 2023 และเปิดตัวในฐานะโมเดลปี 2024 ซึ่งนั่นหมายความว่าเราอาจได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของม้าป่ารุ่นใหม่ในช่วงปลายปีนี้

บทความที่น่าสนใจ

เราต้องรอด เพื่อจะได้พบกับ Bugatti ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบ เขาบอกว่าเปิดตัวทศวรรษนี้แหละ

idiot

ยังสุดไม่พอ! Land Rover Defender V8 กำลังจะมีเวอร์ชั่นที่ฮาร์ดคอร์ยิ่งว่าตามมา

Peng

Lamborghini Huracán Sterrato Concept ต้นแบบซูเปอร์คาร์สายลุย อาจไปถึงขั้นผลิตจริงในอนาคต

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy