fbpx

Toyota อวดโฉมต้นแบบรถกระบะไฟฟ้า หรือว่านี่จะเป็น Tacoma EV ในอนาคต!?

Toyota และ Lexus ได้มีการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต้นแบบพร้อมกันถึง 16 รุ่น เพื่อนำเสนอให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ และในบรรดารถยนต์ทั้งหมด มีรถกรบะอยู่หนึ่งคันที่ทำให้เราสนใจเป็นพิเศษ ซึ่งดูจากภายนอกแล้วมีความเป็นไปได้ว่าอาจกลายร่างมาเป็น Tacoma EV ในอนาคต

ดีไซน์ภายนอกของต้นแบบรถกระบะไฟฟ้าของ Toyota เรียกได้ว่าเป็นกระบะ Tacoma ที่ถูกนำมีรีดีไซน์ใหม่เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหน้าที่คุ้นเคยกับกันชนสีดำและไฟตัดหมอกแนวนอน เช่นเดียวกับดีไซน์ของไฟหน้า ช่องดักอากาศแนวตั้ง ไปจนถึงฝากระโปรงหน้า

อย่างไรก็ตามสิ่งที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดคือกระจังหน้า เนื่องจากเป็นรถยนต์ไฟฟ้าดีไซน์จึงมีนาดเล็กลง และปิดทึบด้วยลวดลายเรขาคณิต

ถอยห่างออกมาจะเห็นซุ้มล้อที่เด่นชัด เสา A ที่ปิดทึบไหลเข้ากับหลังคาสีดำ นอกจากนี้ยังมีตัวถังแบบ Tundra เช่นเดียวกับกระจกรอบห้องโดยสารที่คุ้นเคย ส่วนภาพของบั้นท้ายToyota ไม่ได้เปิดเผยให้เราเห็นแต่อย่างใด

แม้ว่าจะไม่มีอะไรเป็นทางการ แต่มีแนวโน้มว่ารถกระบะไฟฟ้ารุ่นต้นแบบคันนี้อาจกลายมาเป็น Tacoma เจเนอเรชันถัดไป ซึ่งคากว่าจะเปิดตัวในปีหน้าหรืออีก 2 ปีข้างหน้า

บทความที่น่าสนใจ

Mazda มอบความสุขต้อนรับหน้าฝน พร้อมรับประกันคุณภาพนานสูงสุด 5 ปี

idiot

GM Thailand คว้ารางวัลองค์กรที่รับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น 7 ปีติดต่อกันจากหอการค้าอเมริกัน

idiot

2020 Nissan Navara N-Trek กระบะรุ่นพิเศษตัวท็อป เริ่มต้น 1.1 ล้านบาทในออสเตรเลีย

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy