fbpx

Nissan GT-R T-Spec พร้อมจำหน่ายแล้วในไทย ราคา 12,200,000 บาท

Nissan GT-R T-spec พร้อมเปิดให้จองในประเทศไทยแล้ววันนี้ที่นิสสัน กรุงไทย ผู้จำหน่าย จีที-อาร์ อย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย ก่อนส่งมอบให้กับลูกค้าชาวไทยรายแรกภายในเดือนธันวาคม 2564 กับราคา 12,200,000 บาท

GT-R T-spec เป็นรุ่นพิเศษที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีการปรับปรุงสมรรถนะและดีไซน์ ด้วยเบรกคาร์บอนเซรามิก สปอยเลอร์หลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ฝาครอบเครื่องยนต์พิเศษสำหรับรุ่น Limited Edition และตราสัญลักษณ์รุ่น T-spec Limited Edition ที่ด้านหน้าและด้านหลัง และล้ออัลลอยฟอร์จจาก RAYS สีบรอนซ์ขนาด 20 นิ้ว

มีสีตัวถังใหม่ 2 สี ได้แก่ สีม่วง มิดไนท์ เพอร์เพิล (Midnight Purple) และสีเขียว มิลเลนเนียม เจด (Millennium Jade) ควบคู่ไปกับสีหลักอื่น ๆ อีก 4 สี ภายในตกแต่งเฉพาะด้วยสีเขียว โมริ กรีน (Mori Green) และมีเบาะนั่งหุ้มด้วยหนังกลับ ภายในหลังคาใช้วัสดุอัลคันทาร่า (Alcantara) และสัญลักษณ์ T-spec บริเวณคอนโซล

สำหรับชื่อรุ่น T-spec มาจากปรัชญาของ GT-Rในการเป็นผู้นำ และผู้กำหนดเวลา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า “trend” และ “traction” ที่หมายถึงการยึดเกาะถนน ในฐานะผู้กำหนดเทรนด์ GT-R ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ล้ำหน้าอยู่เสมอ และมีสมรรถนะของรถในการขับขี่ด้วยการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม โดยทีมวิศวกรได้มุ่งมั่นทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด ดังนั้นรถรุ่นนี้จึงโดดเด่นด้านการยึดเกาะถนนอย่างแท้จริง

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ ซึ่งถูกประกอบขึ้นด้วยมือจากช่างเทคนิคระดับสูงสุดของ GT-R หรือ ‘ทาคูมิ’ ให้พละกำลังสูงสุด 555 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 632 นิวตันเมตร กำลังของเครื่องยนต์ถูกส่งไปยังล้อทั้ง 4 ล้อผ่านชุดเพลาส่งกำลังขับเคลื่อนในระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

Nissan GT-R T-spec มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 12.2 ล้านบาท มาพร้อมกับการรับประกันของนิสสัน ซึ่งครอบคลุมระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยช่างเทคนิคที่ได้รับการฝึกอบรมจากประเทศญี่ปุ่น

บทความที่น่าสนใจ

รถไฟอินเดียชนกันยับ 3 ขบวน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 280 ราย

Nopkung

Isuzu อวดโฉม D-MAX สีเทาโอเพคใหม่ พร้อมยนตรกรรมหลากรุ่นในงาน Motor Expo 2021

Peng

ประธาน Toyota ชี้ Tesla มีแค่สูตรอาหาร แต่เรามีทั้งครัวและเชฟที่พร้อมทำอาหารจริงๆ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy