fbpx

Nissan ยอมรับแบบอ้อม ๆ ว่า GT-R R36 เจนเนอเรชันใหม่กำลังจะเกิดขึ้น

เมื่อต้นเดือนนี้ Nissan ได้แนะนำ GT-R T-Spec ว่าเป็นรุ่นสุดท้ายแล้วสำหรับ Godzilla ที่มีอายุยืนยาวอย่าง R35 ยังคงต้องรอติดตามกันต่อไป เนื่องจากรายงานบางฉบับระบุว่ารุ่นปัจจุบันอาจได้รับการติดตั้งแบบไมด์-ไฮบริด และแม้กระทั่งรุ่น Final Edition ที่ทรงพลังกว่า ก่อนวางจำหน่ายภายในไม่กี่ปีข้างหน้า อะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น? R36 จะถือกำเนิดหหรือไม่

ในการแถลงข่าวที่ออกโดย Nissan Australia เกี่ยวกับ 2022 GT-R กรรมการผู้จัดการของแผนกภูมิภาค Adam Paterson ยืนยันว่าเครื่องจักรประสิทธิภาพจะเสนอราคา Down Under อย่างไรก็ตาม ความจริงแล้วรถรุ่นนี้จะถูกยกเลิกในเดือนพฤศจิกายนนี้ เนื่องจากไม่เป็นไปตามข้อบังคับการชนจากผลกระทบด้านข้างอีกต่อไป

แม้ว่าคำกล่าวของเขาอาจทำให้บางคนคิดว่า R35 สามารถปรับปรุงเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายที่เข้มงวดยิ่งขึ้น แต่ Adam Paterson 2022 GT-R “จะเป็นการปิดฉากสำหรับรถยนต์รุ่นนี้” ยังไม่เพียงพอ เขาพูดถึงรุ่นพิเศษ T-Spec และ Nismo SV ว่าเป็น “ครั้งสุดท้ายที่รถยนต์รุ่นปัจจุบันจะวางจำหน่ายในออสเตรเลีย”

แม้ว่านี่ไม่ใช่การยืนยันโดยตรงที่เกี่ยวกับ R36-gen แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดรองลงมา คำถามติดปากของทุกคนคือ “เมื่อไหร่ Nissan จะเปิดตัว GT-R ใหม่” นอกจากนี้ยังมีปัญหาว่า “รถคันใหม่” รุ่นต่อไปจะเป็นอย่างไร ตามรายงานบางฉบับระบุว่าจะใช้แพลตฟอร์มเวอร์ชันอัปเดตซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่แบรนด์ญี่ปุ่นใช้สำหรับรถสปอร์ตรุ่นอื่น 2023 Z

ย้อนเวลากลับไป R35 ที่เปิดตัวในปี 2550 (ใช่แล้วมันมี อายุ 14 ปี) ต่อจากรุ่น GT-R ปี 2001 และ GT-R Proto รุ่นปี 2005

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

เผยออฟฟิเชียลทีเซอร์แรก Ferrari Purosangue ก่อนเปิดตัวภายในปีนี้

Peng

เผยแล้ว 2024 Mercedes-Benz CLA โฉมใหม่ ปรับลุคเพิ่มกำลังให้แรงกว่าเดิม

Peng

เวสปิอาริโอส่ง “Vespa Notte Special Edition” และ “Moto Guzzi V7 III Milano” ร่วมทัพ Motor expo 2018

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy