fbpx

อนาคตบนเส้นทางรถไฟฟ้าของ ค่ายดาวสามแฉก อาจจะต้องฝากไว้กับ Mercedes-Benz SL คันนี้

ในขณะที่ Mercedes กำลังมุ่งสู่การผลิตโมเดลไฟฟ้าของแต่ละรุ่น ทั้งนี้ทางค่ายก็ไม่ได้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า รุ่นที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพของพวกเขาจะเป็นสปอร์ตไฮบริดหรือ แบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ

การแสดงผลของ SL ไฟฟ้านี้มีชื่อว่า EQSL ถูกคิดขึ้นโดย Peisert Design ผู้สร้างภาพวาด Rolls-Royce Cullinan ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในขณะที่ SL ที่ใช้พลังงานไฟฟ้านี้ เป็นเพียงแค่การออกแบบสไตล์

ในเวลาเดียวกัน Mercedes ได้ประกาศ SL รุ่นต่อไปแล้วว่าจะลงไปในเส้นทางที่แตกต่างจากรถ Roadster ดังนั้นรถคันนี้ คาดว่าจะถูกเปลี่ยนแนวทางไปเป็น Coupe ที่เน้นในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติองค์ประกอบการออกแบบ SL ที่โดดเด่นเห็นได้จากหลายส่วน ทั้ง กระจังหน้า ฝากระโปรงหน้า และภาพโดยรวม การออกแบบไฟหน้านั้นเป็นแบบดั้งเดิมที่ค่อนข้างดีด้วยกราฟิก DRL ที่มีลักษณะเหมือนตะขอและชุดไฟที่ฝังอยู่ภายในกันชนหน้า แสดงออกถึงสายฟ้า และล้ำยุคในแบบเดียวกัน ซึ่งแฟนๆ สามารถรอพับกับรถไฟฟ้าของค่ายดาวสามแฉกได้เลย ในอนาคต

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Rolls-Royce Phantom Tempus Collection รุ่นพิเศษแรงบันดาลใจจากเวลา และห้วงลึกในอวกาศ

Peng

Maserati Ghibli Operanera และ Operabianca ยนตรกรรม 2 รุ่นพิเศษที่เปี่ยมด้วยความกล้าและบ้าบิ่น

Peng

Toyota ทำยอดผลิตรถยนต์ทั่วโลกแตะ 300 ล้านคัน ภายใน 88 ปี

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy