fbpx

เผย 5 รถสปอร์ตและซูเปอร์คาร์ที่มีผู้คนรอคอยอยากเห็นมากที่สุด

ปี 2018 ที่กำลังจะผ่านพ้นไป นับเป็นอีกหนึ่งปีที่มีการเปิดตัวรถสปอร์ตและซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่มากมาย ขณะเดียวกันข่าวคราวการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในอนาคต ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้คนสนใจและติดตามไม่น้อย

วันนี้ Carvariety จึงขอรวบรวมรายชื่อรถสปอร์ตและซูเปอร์คาร์ที่มีโอกาศเปิดตัวในอนาคตมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน และเชื่อว่ารถแต่ละรุ่นคือสิ่งที่ผู้คนอยากเห็นมันเเกิดขึ้นจริงมากที่สุดแน่นอน

Honda NSX Type R
ข่าวลือเกี่ยวกับ Honda NSX Type R นั้นมีมานานแล้ว และทาง Honda เองก็ยังคงปิดปากเงียบไม่ยอมออกมาให้ข้อมูลใดๆ สำหรับแฟนๆ ที่เฝ้ารอจะได้เห็นเวอร์ชั่นฮาร์ดคอร์ของรถรุ่นนี้ เชื่อว่าคงต้องรอกันต่อไปอีกยาว เนื่องจาก 2018 Honda NSX ยังใหม่สำหรับตลาดขณะนี้ ดังนั้นไม่มีความจำเป็นเลยที่ Honda จะต้องรีบเข็นเวอร์ชั่น Type R ออกมาทำตลาด ซึ่งทาง Honda ก็ต้องการมุ่งเป้าไปที่การขาย NSX เวอร์ชั่นมาตรฐานให้ได้ก่อนนั่นเอง

2020 Mid-Engined Subaru
มีรายงานว่า Subaru กำลังเร่งพัฒนารถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลางเพื่อให้ทันกับคู่แข่งอย่าง Toyota Supra แม้รายงานดังกล่าวจะยังไม่ได้รับการยืนยันโดยตรงจากค่ายดาวลูกไก่ แต่ข่าวลือนั้นก็ทำให้แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกว่า หากค่ายรถ Subaru ผลิตรถเครื่องยนต์วางกลางขึ้นมาจริงๆ มันอาจจะมีพละกำลังราวๆ 330 แรงม้า

2020 Mazda RX-9
“รถสปอร์ตโรตารีคือสิ่งที่ทุกคนที่ Mazda ฝันถึงอยู่เสมอ” นี่คือคำพูดเกี่ยวรถสปอร์ตตระกูล RX ที่ซีอีโอของมาสด้า Akira Marumoto พูดถึงล่าสุด แม้ขณะนี้ขุมพลังสูบหมุนได้เปลี่ยนไปเป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแล้ว แต่เชื่อได้เลยว่ายังไงแฟนๆ ก็ต้องการเห็น Mazda RX-9 มากกว่าอยู่ดี และเพื่อเป็นปลอบใจ นักออกแบบอิสระจึงได้ทำการเรนเดอร์ภาพว่าที่ Mazda RX-9 ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งเมื่อดูจากภาพแล้วก็ถือว่าสวยใช้ได้เลยทีเดียว

2020 Tesla Roadster
Tesla กล่าวว่า Roadster เจเนอเรชั่นใหม่จะเป็น “อาวุธที่เหมาะสม” กับช่วงเวลาที่มันถูกวางจำหน่ายในปี 2020 ด้วยสมรรถนะที่ชวนทึ่งของรถต้นแบบที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ เชื่อว่ารถโปรดักชั่นจะต้องมาพร้อมสเปคที่น่าสนใจทั้ง ความสามารถในการขับเคลื่อนที่ไกลถึง 620 ไมล์ รวมถึงการทำอัตราเร่ง 0-96 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาที่น้อยกว่า 2 วินาที

2020 Nissan GT-R
เป็นเวลามากกว่า 10 ปีแล้วที่ Nissan GT-R (R35) ไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงโมเดลใหม่อย่างจริงจัง แต่ในที่สุด Nissan ก็ได้ออกมายืนยันว่าในปี 2020 ที่กำลังจะมาถึง เราจะได้เห็นเจ้าก็อตซิล่าคันใหม่ถือกำเนิดขึ้น ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีใครบอกได้ว่ามันจะออกมาหน้าตาแบบใด แต่สิ่งที่เรารู้ในตอนนี้คือ Nissan ต้องการให้ GT-R รุ่นถัดไปเป็นรถซูเปอร์สปอร์ตที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก

CR : Motor1

บทความที่น่าสนใจ

อย่างเหมือน! เกม Need For Speed Underground เกิดขึ้นแล้วบนโลกแห่งความจริง

Peng

ภาพ Toyota Supra จากศิลปินอิสระคันนี้ มันช่างดูดีไปทุกอย่าง

idiot

ฝรั่งมุง! Ferrari Monza SP1 ซูเปอร์คาร์ไร้หลังคารุ่นพิเศษ โผล่อวดโฉมบนถนนในลอนดอน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy