fbpx

Xiaomi ประกาศรับสมัครงานกว่า 500 ตำแหน่ง เพื่อดูแลโครงการระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติเลเวล 4

Xiaomi จากประเทศจีนกำลังสรรหาบุคลากรในขณะที่เร่งผลักดันเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีการขับขี่ด้วยตนเองชั้นนำของอุตสาหกรรม แม้ว่า Xiaomi จะยังใหม่ต่อโลกของยานยนต์ แต่ก็ต้องการพัฒนาระบบอัตโนมัติระดับ 4 ส่งผลให้ต้องประกาศจ้างพนักงานใหม่ 500 ตำแหน่ง เพื่อให้โครงการนี้ลุล่วงไปด้วยดี Caixing Global รายงาน

ตำแหน่งส่วนใหญ่อยู่ที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทในเขต Haidian ของปักกิ่ง รวมถึงบทบาทที่เกี่ยวข้องกับอัลกอริธึมของการประมวลผลภาพคลื่นมิลลิเมตร การทำแผนที่ที่มีความแม่นยำสูง การเรียนรู้เลียนแบบ และการเรียนรู้เชิงลึก ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีเพิ่งเปิดตัวแคมเปญโฆษณาออนไลน์ซึ่งเสนอตำแหน่งงาน 20 ตำแหน่ง ที่เกี่ยวข้องกับการขับขี่อัตโนมัติ รวมถึงตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างพื้นฐานในรถยนต์และการทำแผนที่ที่มีความแม่นยำสูง

Xiaomi เพิ่งประกาศสถานที่เพื่อจัดตั้งแผนกสมาร์ทคาร์และลงทุน 1.5 พันล้านดอลลาร์ในแผน

ในเดือนมีนาคม มีรายงานว่า Xiaomi กำลังเจรจากับ Great Wall เพื่อใช้โรงงานแห่งหนึ่งในจีนสร้างรถยนต์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ของตัวเองสำหรับตลาดมวลชน ในขณะที่ Great Wall ปฏิเสธรายงานเหล่านี้ในขั้นต้น หลายคนคิดว่าการผูกขาดระหว่างทั้งสองบริษัทจะเกิดขึ้น

Alan Kang นักวิเคราะห์อาวุโสของ LMC Automotive กล่าวเมื่อต้นปีนี้ว่า “Xiaomi ต้องการหาผู้ผลิตรถยนต์ที่เติบโตเต็มที่เพื่อจัดหาโครงสร้างพื้นฐานของโมเดล ทำให้เกิดข้อได้เปรียบในเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบนมือถือ” “ข้อได้เปรียบของ Xiaomi ในระบบปฏิบัติการและการตกแต่งบ้านยังนำมาซึ่งจินตนาการมากมายสำหรับความร่วมมือดังกล่าวในอนาคต”

มีรายงานว่า Xiaomi วางแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกในปี 2023 และต้องการให้รถยนต์ของตนเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ในระบบนิเวศของผลิตภัณฑ์

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉมแล้ว! New Mazda CX-3 Exclusive Mods รุ่นตกแต่งพิเศษ ราคาเริ่มต้น 1.11 ล้านบาท

idiot

All New GWM TANK 500 เปิดราคาอย่างเป็นทางการในไทย 2,049,000 – 2,269,000 บาท

Peng

พาชม Tank 300 พรีเมี่ยมออฟโร้ดเอสยูวี ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีนี้

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy