fbpx
Ferrari Portofino M

Ferrari Portofino M ผลงานชิ้นเอกจากมาราเนลโล จ่อเปิดตัวในไทย 8 ก.ค.นี้

คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศเตรียมเปิดตัว Ferrari Portofino M (พอร์โตฟิโน เอ็ม) ซูเปอร์คาร์เปิดประทุนยนตรกรรม GT แบบ 2 ที่นั่ง ในประเทศไทยวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ พร้อมถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ให้รับชมโดยทั่วกัน

Portofino M เป็นเฟอร์รารี่รุ่นแรกที่ถูกเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์ให้แฟนๆ ม้าลำพองได้ยลโฉมพร้อมกันทั่วโลกไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สืบเนื่องจากวิกฤตโควิด-19 นับเป็นความแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์กว่า 70 ปี ของแบรนด์จากมาราเนลโล รถรุ่นนี้จึงเป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งการเดินทางเพื่อการค้นพบครั้งใหม่ เป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพครั้งใหม่ของรถเปิดประทุนรุ่นขายดี โดยอักษร “M” ต่อท้าย ย่อมาจาก “Modificata” หมายถึงรถยนต์ที่ผ่านการพัฒนาเพื่อเพิ่มสมรรถนะขึ้นไปจากเดิม

สำหรับวิวัฒนาการล่าสุดของ Portofino M ซูเปอร์คาร์สายพันธุ์สปอร์ตเปิดประทุนแนว GT แบบ 2 ที่นั่ง มาพร้อมพลังขับเคลื่อนเครื่องยนต์ความจุ 3,855 ซีซี ซึ่งอยู่ในตระกูลของขุมพลัง V8 เทอร์โบ ที่ได้รับรางวัล “International Engine of the Year” ถึง 4 ปีซ้อน ได้รับการปรับแต่งให้ปลดปล่อยพละกำลังได้ถึง 620 แรงม้า ที่ 7,500 รอบ/นาที รวมทั้งจัดองค์ประกอบทางเทคนิคใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบ, ปุ่ม Manettino แบบ 5 โหมด รวมถึงโหมด Race และเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งผลลัพธ์จากฟีเจอร์เหล่านี้ทำให้ เฟอร์รารี่ Portofino M มีสมรรถนะที่ครบเครื่องตามแบบฉบับของรถ GT ขนานแท้ ทั้งในด้านของอัตราเร่ง การทรงตัว ความเร้าใจในการขับขี่, ความคล่องตัว สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ทุกวันตามที่ต้องการ

Portofino M มาพร้อมอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.45 วินาที และอัตราเร่ง 0-200 กม./ชม. ภายใน 9.8 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 320 กม./ชม. ขณะที่ชุดหลังคาแข็งควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า (RHT – Retractable Hard Top) ฟีเจอร์ที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญของรถเปิดประทุนจากม้าลำพอง และด้วยขนาดกะทัดรัดของ พอร์โตฟิโน เอ็ม ทำให้สามารถใช้งานได้ในทุกโอกาส รวมถึงความคล่องตัว ตลอดจนความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ที่พร้อมจะเปลี่ยนทุกทริปให้เป็นการเดินทางเพื่อการค้นพบครั้งใหม่อีกครั้ง

Ferrari Portofino M จะเปิดตัวในไทยวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 14.00 น. ผ่านช่องทาง Facebook Official Page และ YouTube ของคาวาลลิโน มอเตอร์

บทความที่น่าสนใจ

พาชม Lexus LM 350h Executive รถตู้สุดหรู ของคุณ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

Nopkung

Ferrari Portofino M ม้าลำพองเปิดประทุนโฉมใหม่ ขุมพลัง V8 กับฝูงม้า 620 ตัว

Peng

Ford GT โมเดลปี 2018 ราคาขึ้นกว่าสามเท่า มูลค่ากว่า 37 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy