fbpx

แมทช์นี้เทียบชัด ๆ เยอรมัน-ญี่ปุ่น-อเมริกา ใครจะเป็นผู้ผลิตรถสปอร์ตรุ่นพิเศษได้ดีกว่ากัน

ฟอร์ดบีเอ็มดับเบิลยูและฮอนด้าล้วนสร้างรถยนต์สมรรถนะที่น่าสนใจและยังมีรุ่นพิเศษอีกด้วย Throttle House วีดีโอชิ้นล่าสุดซึ่งเป็นการรวมตัวของ Honda Civic Type R LE, BMW M2 CS และ Ford Mustang Mach 1 ที่อยู่เคียงข้างกัน

แนวทางของฮอนด้าคือรถยนต์ที่ใช้งานได้จริงซึ่งสามารถใช้ได้ทุกวัน แต่ยังขับสนุก ยังคงความเป็นรถ 4 ประตู เครื่องยนต์สี่สูบที่ประหยัดน้ำมัน และขับหน้า รถคันนี้มีน้ำหนักเบาจึงสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพทั้งบนสนามและบนถนน

ในด้านตรงข้ามแนวทางที่ฟอร์ดใช้กับ Mach 1 มันคือรถ 2 ประตู ขับหลัง มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 อันทรงพลังขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตามมันได้รับประโยชน์จากการอัพเกรดสมรรถนะพิเศษบางอย่างจาก GT มาตรฐานที่เหมาะสำหรับการเข้าโค้ง

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดคือ M2 CS ซึ่งดูเหมือนจะสร้างความสมดุลระหว่างรถทั้ง 2 คัน มันมีสองประตูและขับเคลื่อนล้อหลัง มาพร้อมเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง เทอร์โบคู่ ภายในบุด้วยหนังที่นุ่มและเบาะหลังที่ใช้งานได้ ได้ทั้ง 3 คันใครจะคว้าชัยชนะต้องติดตามชมในคลิป

 

 ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

อยากรู้มั้ย..ภายใต้กระจังหน้าขนาดใหญ่ของ BMW M3 และ M4 มีอะไรซ่อนอยู่

Peng

หนุ่มเวียดนามโชว์สกิลสร้าง Pagani Huayra ในฝัน เลียนแบบได้เหมือนจริงจนน่าทึ่ง

Peng

Tesla Model 3 Performance ทดสอบวิ่งจริงด้วยความเร็วเฉลี่ย 200 km/h จะวิ่งได้ระยะทางกี่กิโลเมตร ?

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy