fbpx

Porsche 911 แกงคนขับสุด ออกตัวล้อฟรีอย่างเท่แต่จบไม่สวยเอาซะเลยงานนี้

ผู้ผลิตรถยนต์สร้างระบบ Launch Control ขึ้นมา เพื่อปรับปรุงอัตราเร่งในการออกตัวของรถ อย่างไรก็ตามดูเหมือนคนขับรถในคลิปวีดีโอนี้จะไม่ชอบใจระบบนี้สักเท่าไหร คลิปนี้เพิ่งถูกแชร์ไปยัง Reddit มันถูกโหวตให้เป็นโพสต์ยอดนิยมในเวลาอันรวดเร็วกว่า 40,000 โหวต อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่มีคนนำมาโพสต์ใหม่ก็ยังได้รับความสนใจไม่น้อย

วีดีโอดังกล่าวถูกถ่ายเอาไว้บนถนนในเมือง Paramus, New Jersey เมื่อวีดีโอดังกล่าวกำลังจะถูกถ่ายไว้เป็นที่ระลึกแต่เรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้น เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเร็วมากในช่วงแรกเขาออกตัวอย่างสง่าก่อนที่จะไปจบด้วยเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

ในขณะที่คนขับรถเพื่อจะขับเข้าสู่ถนนใหญ่ ขาตรึงคันเร่งและออกตัวอย่างเร็วอาจทำให้ระบบ Launch Control ทำงาน แต่ทั้งนี้มีคนสังเหตุเห็นในวีดีโอคนขับรายนี้ใช้มือเพียงข้างเดียวบังคับพวงมาลัยเลี้ยวไปทางขวา นี้อาจเป็นชนวนทำให้รถไถลออกนอกถนนและชนเข้ากับแบริเออร์ข้างทาง ทั้งนี้ดูเหมือนว่ารถจะไม่ให้เสียหายมากนัก แต่คาดว่าใจของคนขับตกไปอยู่ใต้ตาตุ่มแล้วเป็นที่เรียบร้อย

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ไม่เหลือความเป็นรถไฟฟ้าแล้ว เมื่อมีคนนำ Tesla Model 3 มาแปลงร่างเป็นออฟโรดสไตล์ Mad Max

idiot

คู่แค้นแสนรัก Ford Ranger พบกับ Toyota Hilux งานนี้สังเวียนต้องลุกเป็นไฟ

idiot

มาดูกัน Ferrari SF90 จะสามารถเอาชนะ Nissan Patrol 3,000 แรงม้าได้หรือไม่

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy