fbpx
Bugatti La Voiture Noire

Bugatti La Voiture Noire ไฮเปอร์คาร์หนึ่งเดียวในโลกที่ใช้เวลากว่า 65,000 ชั่วโมงในการพัฒนา

ครั้งสุดท้ายที่เราได้เราเห็น Bugatti La Voiture Noire คันจริงคือเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังถูกนำไปจอดโชว์เพื่อเป็นของตกแต่งวันคริสต์มาสให้กับเมืองบ้านเกิดของ Bugatti ที่ชื่อ Molsheim ในประเทศฝรั่งเศส

ล่าสุดผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศสได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อีกครั้ง ด้วยการปล่อยภาพบางส่วนและรายละเอียดที่น่าประทับใจของขั้นตอนการพัฒนา โดยทาง Bugatti ได้กล่าวว่า “พวกเราใช้เวลาด้านวิศวกรรมกว่า 65,000 ชั่วโมงเพื่อทำให้ La Voiture Noire เป็นยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดเท่าที่เคยมีมา”

นั่นหมายความว่า Bugatti ได้ลงทุนและเวลาให้กับโปรเจคไฮเปอร์คาร์ One-Off หรือรถที่ผลิตขึ้นคันเดียวบนโลกนี้ถึง 2,708 วันหรือราว 7.4 ปี เลยทีเดียว

Bugatti ยังไม่เปิดเผยว่าเจ้าของรถคันนี้เป็นใคร แต่ไม่ว่าจะเป็นผู้ใดเขาคนนั้นจะต่องจ่ายเงิน 11 ล้านยูโร หรือราว 419 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี) เพื่อให้ได้รับรถรุ่นพิเศษเพิ่มเข้าไปในคอลเล็กชันของพวกเขา

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า Bugatti La Voiture Noire จะเปิดตัวเวอร์ชั่นเสร็จสมบูรณ์ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ หลังได้มีการบอกใบ้วันดังกล่าวผ่านอินสตราแกรมของบริษัท

บทความที่น่าสนใจ

Ford GT40 Roadster สุดหายากอาจมีราคาสูงถึง 30 ล้านบาท จากการประมูล

Peng

พาชม 911 Soundbar 2.0 Pro ลำโพงท่อไอเสียสุดเท่จาก Porsche

Nopkung

ชมคลิป AUDI RS6 โมแรง 700 ม้า ซัดจมไมล์ 324 กิโลเมตร/ชั่วโมง บน Autobahn

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy