fbpx

โจ ไบเดน ประเดิมทดสอบขับ Ford F-150 Lightning ก่อนเปิดตัว 19 พฤษภาคมนี้

Ford F-150 Lightning มีกำหนดจะเผยโฉมสู่สายตาชาวโลกในช่วงค่ำของวันพุธที่ 19 พฤษภาคมนี้ และล่าสุดก็มีภาพที่สร้างความประหลาดใจเมื่อประธานาธิบดี โจ ไบเดน ได้ไปทดสอบขับรถกระบะพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ของ Ford ถึงโรงงานในเดียร์บอร์น สหรัฐอเมริกา

ในขณะที่ ไบเดน กล่าวสุนทรพจน์อยู่นั้น เบื้องหลังก็ได้มี F-150 Lightning สีเงินจอดอยู่โดยไม่มีลายพรางใดๆ สิ่งนี้ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่าที่เป็นอุบัติเหตุหรือความตั้งใจ เนื่องจากตำแหน่งของรถจอดอยู่ในลักษณะที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน

จากภาพที่ปรากฏออกมา เห็นได้ชัดว่าด้านหน้าของ F-150 Lightning มีไฟหน้าที่โดดเด่นและแถบไฟ LED ที่ทอดยาวเต็มความกว้างของด้านหน้า นอกจากนี้ยังมีกระจังหน้าสีดำเงาที่ปิดทึบ กันชนหน้าส่วนใหญ่ดูเหมือนกับรุ่นเครื่องยนต์สันดาป เช่นเดียวกับกระมองข้างและกระจกบังลม

 

ในระหว่างการเยี่ยมชมโรงงานประธานาธิบดี ไบเดน ยังมีโอกาสทดลองขับรถต้นแบบ F-150 Lightning ในระยะสั้นๆ ซึ่งทางเจ้าตัวได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “ไอ้ตัวนี้มันเร็ว” หลังจากใช้เวลาเพียง 4.3 หรือ 4.4 วินาที ในการทำความเร็วจาก 0-96 กม.ต่อชม.

ทั้งนี้ ไบเดน ได้เยี่ยมชม Rouge Electric Vehicle Center ในเดียร์บอร์นเพื่อโปรโมตแผนโครงสร้างพื้นฐานของเขา ซึ่งจะรวมเงินลงทุนหลายพันล้านดอลลาร์ในการพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้า

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว New Scoopy i Kumamon Special Edition ฉลองครบรอบ 10 ปี สกู๊ปปี้ ในราคา 54,200 บาท

idiot

พาชมคันจริง 8 สุดยอดรถแต่งจากญี่ปุ่น ในงาน Bangkok Auto Salon 2019 พาร์ทที่ 2

Peng

เปิดคลังสะสมรถล็อตล่าสุดของ Paul Walker ที่เพิ่งเปิดประมูลจนกวาดรายได้ไปมหาศาล

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy