fbpx

The new BMW 2-Series Coupe อวดโฉมยั่วก่อนเปิดตัวในช่วงฤดูร้อน พร้อมการพัฒนาที่ดีกว่ารุ่นก่อน

BMW 2-Series Coupe ใหม่ได้เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนาก่อนที่จะเริ่มการผลิตในช่วงปลายฤดูร้อน

BMW อธิบายว่า Nurburgring เป็นสถานที่ทดสอบสำหรับการพัฒนารถยนต์ส่วนใหญ่ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมันใส่ใจเรื่องระบบช่างล่างกันสะเทือนเป็นพิเศษ มันจึงออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด อาทิ เพลารถ, การแดมป์ห้องโดยสาร, ระบบบังคับเลี้ยว และระบบเบรกป้องกันล้อล็อก นอกจากนี้ยังมีการทดสอบบนถนนสาธารณะรอบ Munich และสถานที่ทดสอบของแบรนด์ใน Maisach

การเพิ่มไลน์อัพของ 2-Series Coupe ใหม่ (จนกว่า M2 ถัดไปจะมาถึง) จะเป็น M240i xDrive Coupe รุ่นนี้จะมีเครื่องยนต์ BMW TwinPower Turbo inline-six ให้กำลัง 374 แรงม้า ในขณะที่ใช้เกียร์ Steptronic Sport แปดสปีด กำลังทั้งหมดส่งผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ xDrive ที่นี้เน้นล้อหลัง รุ่นนี้จะมีส่วนแตกต่างจาก M sports

ในตระกูล 2-Series Coupe ที่ขยายกว้างขึ้นทุกรุ่นมีการปรับปรุงความแข็งแกร่งของแรงบิดมากกว่ารุ่นก่อน เนื่องจากโครงสร้างตัวถังที่เหนือกว่า BMW กล่าวว่าความแข็งแกร่งของแรงบิดคงที่เพิ่มขึ้นประมาณ 12 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ทุกเวอร์ชันยังมาพร้อมกับ Dampers stroke-dependent ที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ตของรถและความสะดวกสบายในการขับขี่ Dampers จะเป็นตัวเลือก Adaptive M Chassis ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

ภาพต้นแบบที่มาพ้รอมลายพรางเหล่านี้ทำให้เราไม่ทราบเลยว่ารถจะมีลักษณะอย่างไร แต่ BMW กล่าวว่าการออกแบบภายนอกนั้น มาพร้อมสปอยเลอร์หน้าแบบใหม่, สปอยเลอร์อัจฉริยะด้านหลัง, ระบบ Air Curtain และ Air deflectors เป็นต้น 


 

Cr. Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Toyota Mirai เจเนอเรชั่นใหม่ เตรียมเปิดตัวรุ่นโปรดักชั่นในเดือนธันวาคมนี้

Peng

นิสสัน ประเทศไทย แนะลูกค้า นำรถยนต์เข้ารับการตรวจสอบและเปลี่ยนชุดถุงลมทาคาตะ

Peng

All-New Honda Accord จ่อเผยโฉมครั้งแรกในไทยที่งาน Motor Expo 2018

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy