fbpx
Mitsubishi เตรียมชุบชีวิตแบรนด์ Ralliart

Mitsubishi เตรียมชุบชีวิตแบรนด์ Ralliart กลับมาอีกครั้ง เริ่ม Triton เป็นรุ่นแรก

Mitsubishi ได้ลดขนาดกิจกรรมทางธุรกิจของแบรนด์ Ralliart ลงในเดือนเมษายน 2010 และล่าสุดบริษัทได้ประกาศอย่างเงียบๆ ว่าจะฟื้นคืนชีพแบรนด์ดังกล่าวขึ้นอีกครั้ง

การประกาศถูกเปิดเผยออกมาพร้อมภาพ Mitsubishi Triton / L200 ที่ถูกตกแต่งในสไตล์ Ralliart มีการสันนิษฐานว่านี่จะเป็นรถรุ่นแรกที่Mitsubishi จะเปิดตัวภายใต้แบรนด์ดังกล่าวหลังจากห่างหายไปนานกว่า 11 ปี

สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้นแสดงให้เห็นรถกระบะ Triton / L200 ที่ถูกแต่งโดยเน้นสีแดงเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงมียางบังโคลนสีแดง กระจกมองข้างสีดำ และสกิดเพลทที่เน้นการตกแต่งด้วยสีแดงด้วยเช่นกัน

Mitsubishi เปิดเผยว่าพวกเขาจะแนะนำชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมของ Ralliart อีกไม่นานเกินรอ แม้ขณะนี้จะยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดมากนัก แต่สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าคือการยืนยันจาก Mitsubishi ที่ระบุว่า บริษัทจะกลับเข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตอีกครั้งอย่างเต็มตัว

“สำหรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสกับ Mitsubishi-ness ของเรา เราจะเปิดตัวอุปกรณ์เสริมที่สั่งทำพิเศษสำหรับรุ่นต่างๆ รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตอีกครั้งทั่วโลก”Takao Kato ผู้บริหารระดับสูง Mitsubishi กล่าว

Ralliart ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี 1983 และเข้าร่วมการแข่งขัน World Rally Championship โดยได้รับชัยชนะจากการแข่งขันหลายรายการ ต่อมาแบรนด์ดังกล่าวได้ถูกใช้เพื่อแสดงถึงความเป็นรถยนต์สมรรถนะสูงของ Mitsubishi

บทความที่น่าสนใจ

รถจักรยานยนต์ Honda เปิดตัวรถจักรยานยนต์ใหม่ 4 รุ่น ในงาน Motorshow 2022

Nopkung

Porsche Taycan Cross Turismo ใหม่ เตรียมเปิดตัวในไทย 24 กันยายนนี้

Peng

เป็นไปได้ All-New Chevrolet Captiva ประกาศราคาขายในไทยเริ่มต่ำกว่า 1 ล้าน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy