fbpx

กระบะที่โลกรอคอย Hyundai Santa Cruz เปิดให้เลือกสเปคที่ชอบบนเว็บไซต์แล้ว

Hyundai เปิดตัว Santa Cruz เมื่อเดือนที่แล้วและตอนนี้พวกเขาเปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าไปปรับแต่งตัวเลือกต่าง ๆ บนเว็บไซต์ ซึ่งเผยให้เห็นรายละเอียดใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถกระบะคันนี้ แต่ถึงแม้ตอนนี้เราจะทราบรายละเอียดของรถแทบจะหมดเปลือกแต่น่าเศร้าราคายังคงถูกเก็บไว้เป็นความลับ

Santa Cruz เปิดตัวมาพร้อมกับ 4 รุ่นย่อย ได้แก่ SE, SEL, SEL Premium และ Limited SE และ SEL ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สี่สูบ 2.5 ลิตรที่ให้กำลังประมาณ 190+ แรงม้า (142+ กิโลวัตต์) และแรงบิด 180+ ปอนด์ฟุต (244+ นิวตันเมตร) เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด นอกจากนี้ยังเลือกตัวเลือกเสริมอย่างระบบขับเคลื่อน 4 ล้อได้

Limited และ SEL Premium มีพลังมากกว่าเนื่องจากมีเทอร์โบชาร์จเจอร์สี่สูบ 2.5 ลิตรสูบ 275 แรงม้า (205+ กิโลวัตต์) และแรงบิด 310+ ปอนด์ฟุต (420 นิวตันเมตร) จับคู่กับเกียร์คลัตช์คู่ 8 สปีด สามารถสั่งการได้โดย paddle shift ที่พวงมาลัย

Hyundai Santa Cruz จะเข้าสู่การผลิตในเดือนหน้าและการส่งมอบจะเริ่มขึ้นในช่วงฤดูร้อนนี้ ในขณะที่การกำหนดราคายังคงเป็นปริศนา แต่ผู้ผลิตรถยนต์ก็เปิดให้วางมัดจำไว้แล้วที่ 100 ดอลลาร์สหรัฐ

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Akio Toyoda ประธาน Toyota Motor Corporation ประกาศก้าวลงจากตำแหน่ง CEO 1 เมษายนนี้

Nopkung

หลุดภาพคันจริง Tesla Model 3 Minorchange ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้

Nopkung

ล้ำอนาคตไปอีกขั้น เมื่อ McLaren Speedtail มีฟังก์ชั่นชาร์จแบตเตอรี่ไร้สาย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy